Lời khai của Bartender đâm 4 người thương vong vì bị đánh trên đường

Thứ Hai, 12/12/2016 17:34  | Linh Vũ

|

(CAO) Sau vài câu cự cãi, nam thanh niên 26 tuổi bị 4 người đàn ông đuổi đánh. Trong lúc phòng vệ, người này rút dao đâm 1 người chết, 3 người bị thương.

Lời khai của Tuấn

Theo Công an Q.2 (TP.HCM), khoảng 16 giờ 30 ngày 11-12-2016, Vũ Anh Tuấn (SN 1990, trú P.Thảo Điền, Q.2) điều khiển xe máy Nouvo BS: 54X - 3567 chở bạn gái là Trần Thị Đào (SN 1992, tạm trú P.Bình An, Q.2) lưu thông trên đường Trần Não, hướng từ đường Lương Định Của về cầu Sài Gòn (Q.2).

Lúc này, Phạm Trọng Hiếu (SN 1983) điều khiển xe máy BS: 59B1 – 167.67 chở theo Đoàn Trọng Nghĩa (SN 1981, cùng trú P.Tăng Nhơn Phú B, Q.9, TP.HCM) chạy hướng ngược lại tiến hành quay đầu xe ở điểm kết thúc dải phân cách giữa đường để về lại cầu Sài Gòn.

TP.HCM: Bị đánh sau quẹt xe, nam thanh niên đâm 4 người thương vong
 
Tuấn tại cơ quan điều tra

Thấy Hiếu qua đường thiếu quan sát, ép xe của mình vào lề nên Tuấn lên tiếng hỏi: “đi vậy lỡ chết người thì sao?” dẫn đến xích mích giữa 2 bên ngay trước số 167 Trần Não (P.Bình An, Q.2).

Cùng lúc, hai người bạn của Hiếu là Phan Nhật Nam (SN 1978, ngụ P.8, Q.3, TP.HCM) và Đoàn Tiến Thông (SN 1974, ngụ P.12, Q.Bình Thạnh) điều khiển xe máy BS: 54T4 - 5430 chạy đến “tham gia” vào cuộc cãi vã.

Thấy đối thủ đông người, Tuấn lấy con dao xếp loại Balisong (loại dao đa năng, có thể dùng khui nắp chai bia) trong túi quần ra quơ qua, quơ lại để tự vệ.

Công an tiến hành thực nghiệm hiện trường ngay trong đêm

Trong lúc Tuấn dồn sự chú ý về phía 3 người đàn ông, Nghĩa vòng ra phía sau nam thanh niên. Bất ngờ bị chặn lại, Tuấn đâm ngược dao về phía sau trúng ngực Nghĩa rồi bỏ chạy vào con hẻm 151 Trần Não.

Nhóm của Hiếu truy đuổi, đánh Tuấn ngã xuống đường. Trong lúc cố gượng dậy, Tuấn tiếp tục quơ dao trúng Hiếu và Nam. Tiếp đó, nam thanh niên này nhặt cục đá dưới đường nèm trúng đầu Thông gây thương tích.

Lúc này, Đào chạy xe máy đến và cùng Tuấn chạy sâu vào trong hẻm. Nhận được tin báo của người dân, công an P.Bình An lập tức có mặt đưa Tuấn và Đào về trụ sở làm việc.

Con dao tang vật vụ án

Các nạn nhân bị thương được người dân đưa đi cấp cứu nhưng Nghĩa tử vong trên đường đến bệnh viện Bưu điện Thảo Điền. Hiện, sức khoẻ của Hiếu, Thông và Nam ổn định.

Tại cơ quan công an, Tuấn khai đang làm Bartender trong một quán bar ở Q.1 (TP.HCM). Con dao xếp Tuấn mua của một đối tượng chưa rõ lai lịch với giá 1,4 triệu đồng.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang