Nghệ An:

Một bé trai bị bỏ rơi bên đường

Thứ Sáu, 27/10/2017 10:48  | Hồ Ngọc

|

(CAO) Đang trên đường đi tập thể dục, chị Minh phát hiện một bé trai khoảng 20 ngày tuổi trong thùng cát tông bên đường vào 23-10.

Sáng 27-10, thông tin từ chính quyền phường Quang Tiến (thị xã Thái Hòa, Nghệ An) cho biết, hiện cháu bé bị bỏ rơi vẫn đang được một gia đình chăm sóc chu đáo.

Trước đó vào khoảng 20 giờ ngày hôm đó, chị Trần Thị Minh ( 50 tuổi, trú tại khối Dốc Cao, phường Quang Tiến) đang trên đường đi tập thể dục. Khi đến đoạn cổng chào Trung tâm y tế của phường này, chi Minh phát hiện thấy một thùng cát tông bên đường, thấy lạ nên chị tiến lại gần xem sao thì không ngờ trong thùng…là một bé trai khoảng 20 ngày tuổi, mặt tái nhạt. Ngay lập tức, chị Minh bế cháu bé vào Trung tâm y tế thăm khám sức khỏe và cho chau uống sữa.

Cháu bé bị bỏ rơi

Sau khi sức khỏe cháu bé ổn định, chị Minh đã báo sự việc cho chính quyền để đưa cháu bé về gia đình mình tiếp tục chăm sóc chu đáo.

Hiện, chính quyền phường Quang Tiến đã thông báo cho người thân của cháu bé đến nhận nếu trong thời gian tới vẫn không có ai nhận, chính quyền sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang