Vụ đến trường đánh học sinh, hiệu trưởng: Phụ huynh xin lỗi và chịu mọi chi phí

Thứ Năm, 26/10/2017 21:35  | Hồng Tuyến

|

(CAO) Ngày 23-10, ông Cao Phi Nhật, trưởng công an xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết, sau khi sự việc xảy ra 3 ngày ông Nguyễn Hữu Hiền (trú tại xóm 6, xã Đỉnh Sơn) đã đến nhà thầy hiệu trưởng và nhà chị Nguyễn Thị Xuân, mẹ của cháu Quân xin lỗi và cam kết chịu mọi viện phí phát sinh.

Theo cơ quan chức năng, ông Hiền khai nhận, ngày 19-10 gia đình có tiệc. Đang ăn uống thấy con đi học về má có vết xước ông hỏi con thì được Đạt nói lại là bị bạn Quân đánh. Do lúc đó lâng lâng say sau chén rượu, ông Hiền gọi theo người anh trai đến trường đánh cháu Quân, phụ huynh cháu Quân và thầy hiệu trưởng.

Cũng theo trưởng công an xã Đỉnh Sơn: Các gia đình có kiện cáo nữa hay không là quyền của họ. Riêng công an xã đã hoàn tất hồ sơ gửi lên công an huyện Anh Sơn. Chỉ mong sao đây là bài học ứng xử cho tất cả mọi người.

Trường tiểu học Đỉnh Sơn, nơi xảy ra vụ việc

Ngày 22-10 báo công an TP Hồ Chí Minh đã đưa tin, trưa ngày 19-10, nghe con đi học về kể lại bị bạn Quân đánh xây xát má. Ông Hiền gọi thêm người anh trai đến trường tiểu học Đỉnh Sơn đánh em Quân. Thấy con bị đấm đá ngã vào cánh cửa, chị Nguyễn Thị Xuân (mẹ Quân) lao vào ôm con thì bị anh trai của ông Hiền xông vào đánh. Thầy Nam hiệu phó nhảy vào che chắn cho em Quân cũng bị đánh. Thầy hiệu trưởng Trần Văn Phú, trường tiểu học Đỉnh Sơn gọi điện báo với công an xã cũng bị ông Hiền đấm đá chảy máu miệng phải khâu nhiều mũi.

Theo tin từ công an huyện Anh Sơn, sự việc ông Nguyễn Hữu Hiền kéo nhau đến trường tiểu học đánh học sinh, phụ huynh, thầy hiệu trưởng là nghiêm trọng, hiện công an huyện vẫn đang điều tra để xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang