Phụ huynh đến trường đánh học sinh và hiệu trưởng gây náo loạn

Chủ Nhật, 22/10/2017 13:35  | Hồng Tuyến

|

(CAO) Thấy con đi học về bị rách má, phụ huynh này cùng với một người khác kéo đến trường đánh học sinh. Thầy hiệu phó và thầy hiệu trưởng thấy sự việc vào can ngăn cũng bị đánh nhập viện.

Ngày 22-10, Thượng tá Nguyễn Hồng Tuyến, trưởng công an huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An xác nhận sự việc và cho biết thêm, hiện đơn vị đang xác minh, điều tra nguyên nhân để xử lý.

Ông Cao Phi Nhật- trưởng công an xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn cho biết, sự việc xảy ra vào lúc11h30 ngày 19-10, tại trường tiểu học xã Đỉnh Sơn, trong lúc ra chơi các em đã xô sát nhau để lại vết hằn trên má. Sau đó ông Nguyễn Hữu Hiền (Phụ huynh của em Nguyễn Hữu Đạt, học lớp 4 ) rủ theo một người nữa đến trường đánh 2 cháu Quân và Nguyên.

Chị Xuân chạy vào ôm cháu Quân cũng bị đánh bị thương. Thấy ông Hiền hung hăng đánh học sinh của mình, thầy hiệu phó xông đến che cho 2 cháu cũng bị ông Hiền đánh. Thầy hiệu trưởng Trần Văn Phú tích cực can ngăn cũng bị ông Hiền đánh chảy máu miệng.

Nhận được tin báo, công an xã Đỉnh Sơn đến không chế ông Hiền, báo cáo sự việc lên công an huyện Anh Sơn. Ông Hiền được đưa về trụ sở công an lập biên bản, lấy lời khai. Tại đây ông Hiền thừa nhận đã đánh phụ huynh, 2 học sinh và thầy hiệu trưởng, còn thầy hiệu phó ông không đánh.

Trường tiểu học nơi xảy ra sự việc

Được biết sáng ngày 19-10, 3 cháu Nguyên, Quân, Đạt (cùng học lớp 4A, trường tiểu học Đỉnh Sơn) trêu đùa nhau khiến 3 cháu đều xây xát nhẹ ở má và tay. Trưa về cháu Nguyễn Hữu Đạt mách lại với bố bị Quân và Nguyên đánh. Tức giận, phụ huynh của cháu Đạt đã kéo theo một người nữa đến trường gây ra sự việc trên.

Sau khi bị ông Hiền đánh, chị Xuân và cháu Quân đã đến Trung tâm y tế huyện Anh Sơn thăm khám. Riêng thầy Trần Văn Phú bị ông Hiền đấm rách môi phải đi bênh viện đa khoa Tây Nam khâu 3 mũi. Thầy hiệu phó chỉ bị thương nhẹ điều trị tại trạm xá xã.

Ông Đoàn Văn Thanh, phó phòng Giáo dục và đào tạo huyện Anh Sơn cho biết qua sự việc náo loạn trên hiện Phòng đã làm việc với nhà trường, trấn an thầy cô và học sinh.

Hiện vụ việc ông Nguyễn Hữu Hiền kéo người đến nhà trường đánh học sinh, phụ huynh và thầy hiệu trưởng đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang