Dàn cảnh lừa nhân viên bảo vệ ở TPHCM để trộm chiếc xe SH

Thứ Bảy, 23/10/2021 15:48

|

(CAO) Thanh niên đến cửa hàng Co.op Food nói bị say nắng, nhờ bảo vệ mua giùm chai nước, bảo vệ đi vào rồi quay ra thì phát hiện xe máy SH bị trộm mất.

Cửa hàng nơi xảy ra vụ trộm xe.

Trưa 23/10, Công an phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM đang trích xuất camera, lập hồ sơ điều tra làm rõ vụ trình báo bị dàn cảnh trộm xe máy xảy ra tại cửa hàng Co.op Food trên đường Đông Bắc.

Ông Nguyễn Cảnh Đ. (65 tuổi, ngụ quận 12) là bảo vệ tại cửa hàng trên. Theo ông Đ., trưa 21/10, một thanh niên đeo khẩu trang chạy xe máy đến cửa hàng.

Lúc này, thanh niên này nói bị say nắng và đưa 4 nghìn đồng nhờ ông Đ. vào trong mua dùm chai nước suối.

Ông Đ. cầm tiền đi vào bên trong thì xuất hiện một thanh niên khác dắt chiếc SH Mode của khách dựng ở ngoài cửa hàng, nổ máy tẩu thoát.

Thanh niên đưa tiền nhờ người bảo vệ mua nước cũng rời đi ngay sau đó. Ông Đ. buồn rầu than thân: "Dịch bệnh đã khổ, mình có lòng tốt ai ngờ bị dàn cảnh trộm chiếc xe máy đắt tiền của khách hàng".

“Lương tôi chỉ mấy triệu bây giờ cũng không biết làm sao, cố gắng làm trả từ từ chứ biết sao giờ”, ông Đ. rưng rưng nước mắt.

Nam bảo vệ kể lại vụ việc với PV.

Chị H. (chủ chiếc xe máy bị trộm) cho hay, chiếc xe bị mất trộm được chị mua hơn 60 triệu đồng, bên trong có nhiều giấy tờ tùy thân.

Toàn bộ vụ dàn cảnh để trộm xe máy đã được camera của cửa hàng ghi lại được. Sau khi xảy ra vụ việc, cửa hàng đã trình báo cho công an.

Bình luận (0)

Lên đầu trang