Khẩn trương điều tra vụ thảm án khiến 3 người trong gia đình tử vong

Thứ Sáu, 22/10/2021 18:14

|

(CAO) Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng kinh hoàng khiến 3 người trong một gia đình tử vong, gồm bố mẹ và một con gái.

Tối 22-10, một lãnh đạo xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang cho phóng viên biết, các lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân dẫn tới 3 người trong một gia đình tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ cùng ngày, xã Tân Thanh nhận được thông tin trên địa bàn có 3 người trong một gia đình tử vong. Ngay lập tức, các cơ quan chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo vụ việc lên cấp có thẩm quyền điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Khu vực nơi xảy ra vụ án

"Bước đầu xác định đây là vụ án mạng, 3 người trong một gia đình tử vong. Nạn nhân gồm người cha, mẹ và con gái. Hiện công an đã phong tỏa và đang khám nghiệm. điều tra, làm rõ nguyên nhân. Những nạn nhân tử vong không biết từ bao giờ, có thể bị sát hại từ sáng, nhưng đến chiều nay mới phát hiện", vị lãnh đạo cho hay.

Cũng theo vị lãnh đạo này, khi đến hiện trường, nạn nhân đã tử vong được phủ chiếu và lá cây lên thi thể.

Trước những nghi vẫn trên mạng xã hội đăng tải, nghi phạm là một người thân của nạn nhân, vị lãnh đạo này nói rằng, hiện người này không có ở nhà, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra.

Các nhân được xác định là ông Trần Định L. (SN 1945), bà Bùi Thị T. (SN 1949), con gái là Trần Thị T. (SN 1976).

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Bắc Giang và các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Liên quan đến vụ án, tối 22-10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang phát thông báo truy tìm Trần Văn Hiếu (47 tuổi, ở huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Hiếu bị tình nghi liên quan vụ thảm án ở xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang.

Tin từ cơ quan điều tra cho hay, sáng cùng ngày, công an nhận tin báo của người dân về việc Hiếu truy sát nhiều người trong gia đình.

Khi đến hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện thi thể ông Trần Đình L (bố Hiếu), bà Bùi Thị T (mẹ Hiếu) và chị Trần Thị T (em gái Hiếu) tử vong tại sân nhà.

Trần Văn Hiếu

Phòng Cảnh sát hình sự cho biết khi rời khỏi hiện trường, Hiếu đi xe máy hiệu Honda Dream BS: 98H5-2868, đội mũ bảo hiểm, mặc quần dài có vạch kẻ trắng và áo dài tay màu xanh.

Hiếu là con ruột của ông L và bà T, mới ra tù trở về địa phương.

Cảnh sát đề nghị người dân khi có thông tin về Hiếu, thông báo đến cơ quan công an gần nhất hoặc qua số điện thoại: 0913.258.127 - 0984.225.793.

Bình luận (0)

Lên đầu trang