Vụ án mạng kinh hoàng ở An Giang: Nạn nhân thứ 2 tử vong

Thứ Hai, 11/10/2021 18:12  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 11-10, nguồn tin của Báo Công an TPHCM cho biết, có thêm 1 nạn nhân trong vụ án đặc biệt nghiêm trọng tử vong. Như vậy đã có 2 người chết, 1 người trọng thương đang điều trị tại bệnh viện.

Cụ thể, nạn nhân mới qua đời là ông Ca Văn Thời (SN 1952) tử vong do vết thương quá nặng.

Nghi phạm Nguyễn Thanh Cường.

Như CAO thông tin, sáng 11-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Cường (SN 1987, ngụ xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 10-10, Cường cầm cây xăm gạo từ nhà y đến nhà chị Ca Thị Sang (SN 1974, cách nhà Cường khoảng 50m) thuộc ấp Đông Bình 1, xã Vĩnh Thành.

Lúc này thấy chị Sang đang ngồi giặt quần áo trước nhà thì bất ngờ Cường lao vào dùng cây xăm gạo đâm hàng chục nhát vào người này, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nơi 2 cha con chị Sang bị sát hại.

Gây án xong, Cường mang theo hung khí dính máu và rời khỏi hiện trường. Đi dọc theo con đường bê tông nông thôn, Cường thấy anh Nguyễn Văn Hận (SN 1985, ngụ cùng địa phương) đang ngồi câu cá bên bờ sông thì hắn liền xông đến đâm người này nhiều nhát. Anh Hận liền nhảy xuống sông thoát thân.

Không dừng lại ở đó, Cường quay lại chỗ chị Sang đang nằm bất động và thấy ông Thời đang đứng gần đó hắn liền rượt đuổi, đâm người này nhiều nhát trước khi bỏ chạy. Tuy nhiên kẻ thủ ác đã bị người dân bắt giữ.

Sau đó, ông Thời và anh Hận được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Một cán bộ điều tra cho biết, đối tượng gây án không có mâu thuẫn với các nạn nhân. Qua test ma tuý đối tượng thì cho kết quả âm tính, nhưng có nồng độ cồn trong người.

Tại cơ quan công an, đối tượng không thừa nhận hành vi phạm tội. Hiện Cơ quan điều tra đang tiếp tục đấu tranh với nghi phạm.

Theo người dân địa phương, Cường là người ít nói, lao động tự do, trong đó có bốc vác lúa. Dù công việc bấp bênh nhưng lại là thành phần tệ nạn cờ bạc tại địa phương. Đối tượng có 2 đời vợ, 3 người con.

Bình luận (0)

Lên đầu trang