Nghệ An: Khởi tố nam sinh tấn công chủ tiệm đồ trang sức để cướp

Thứ Ba, 22/12/2015 09:18  | Nguyên Thi

|

(CAO) Sáng 16-12, công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Đức Anh (18 tuổi, trú tại khối Yên Phúc A, phường Hưng Bình, TP.Vinh) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Như đã đưa tin, trước đó, vào khoảng 9g 30 ngày 8-12, Anh bịt khẩu trang, cầm theo một chiếc đèn pin phóng điện đến cửa hàng bán đồ trang sức của chị Nguyễn Thị Diệu Linh (tại số 235, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hưng Bình).

Khi thấy chủ cửa hàng chỉ có một mình, Anh giả vờ mua hàng. Tuy nhiên khi chủ cửa hàng vừa quay người đi thì Anh đã lấy chiếc khăn len của cửa tiệm bịt miệng chị Linh, dí đèn pin phóng điện vào vùng gáy và cổ chị Linh, yêu cầu nạn nhân đưa điện thoại cho mình.

Trong lúc giằng co, chị Linh đã đạp đổ tủ kính của cửa hàng, Anh thấy vậy hốt hoảng bỏ chạy, tuy nhiên đối tượng nhanh chóng bị người dân có mặt gần đó đã kịp thời vây bắt giao cho công an.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Anh thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và cho biết đang là sinh viên năm thứ nhất của một trường đại học đóng tại Hà Nội.

Đối tượng Nguyễn Đức Anh - Ảnh: Nguyên Thi

Bình luận (0)

Lên đầu trang