Nghi án đi giải quyết mâu thuẫn giúp vợ, chồng bị truy sát tử vong

Thứ Hai, 15/06/2020 21:21

|

(CAO) Tối 15-6, Công an TP.Thủ Dầu Một vẫn đang phối hợp hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương điều tra, truy xét vụ án mạng làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 45 phút, anh Lê Văn Nhiều (35 tuổi) và Lê Phương Toàn (33 tuổi, cùng quê Hồng Ngự, Đồng Tháp) đang đi bộ trên đường N11 KCN Đại Đăng (KP.3, P.Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên đi xe máy cầm hung khí đuổi theo.

Hiện trường vụ truy sát.

Cả 2 bỏ chạy được một đoạn nhưng vẫn bị nhóm kia truy đuổi. Sau đó một đối tượng xông tới cầm hung khí đâm chém liên tục 2 nạn nhân cho tới khi anh Nhiều gục xuống đất. Còn anh Toàn bỏ chạy được vài trăm mét cũng đuối sức.

Sau khi gây án, các đối tượng lên xe rời khỏi hiện trường.

Hai nạn nhân được đưa cấp cứu nhưng anh Nhiều đã tử vong với vết đâm ở vùng ngực.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường.

Nguồn tin của phóng viên Báo Công an TP.HCM có được, ngày 14/6 chị Huỳnh Thị Ánh T (35 tuổi, quê Đồng Tháp, là vợ của anh Nhiều) làm công nhân tại một công ty trong KCN Đại Đăng, trong lúc xếp hàng quẹt thẻ vào công ty thì giữa chị T. và một đồng nghiệp tên S. có xảy ra mâu thuẫn.

Chiều cùng ngày, chị T. kể lại vụ việc cho anh Nhiều nghe. Khoảng 16 giờ 40 phút chiều nay, Nhiều kêu vợ chở mình tới công ty để gặp S. nói chuyện.

Khi tới công ty, chị T. về trước để anh Nhiều ở lại nói chuyện, khi chị T. vừa về đến nhà thì nhận tin chồng bị đâm chết.

Nhận thông tin, Công an TP.Thủ Dầu Một cùng các đơn vị liên quan đã đến khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang