Nghi phạm giết 2 con ruột được đưa đi giám định tâm thần

Thứ Hai, 01/10/2018 17:18  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 1-10, Đại tá Phạm Trung Thành - Trưởng phòng Tham mưu - người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang xác nhận bước đầu nhận định nghi phạm giết 2 con bằng việc lấy gối đè lên mặt, mũi cho đến chết.

Theo Đại tá Thành, sau khi giết con người mẹ đi lang thang như không có chuyện gì xảy ra. Người phụ nữ có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần từ nhiều năm nay nhưng gia đình chủ quan không đưa đi chữa bệnh. Do vậy, cơ quan CSĐT đang làm thủ tục đưa đi giám định tâm thần.

Hiện trường vụ án mạng.

Tìm đến nơi xảy ra vụ việc, PV được anh Phạm Thanh Vũ (39 tuổi, ngụ ấp Hòa Bình, xã Hòa Lợi, huyện Giồng Riềng) cha của hai cháu nhỏ và là chồng của nghi phạm kể, sáng 30-9, sau khi đi đám về cả nhà thấy cửa khép hờ, vào phòng ngủ bất ngờ thấy 2 con nằm trên giường không cử động.

"Thấy vợ không có ở nhà nên tôi gọi điện hỏi thì có người bắt máy nhưng không lên tiếng. Tôi tắt máy gọi lại cũng không ai nghe máy. Khoảng 1 tiếng sau, cha mẹ về kêu đánh thức hai cháu dậy để ăn bánh kẹo. Nào ngờ khi tôi vào phòng ngủ tá hỏa phát hiện cơ thể các bé đã cứng đơ”, anh Vũ nghẹn ngào nhớ lại.

Bà Phạm Thị Giời (62 tuổi, bà nội 2 cháu bé) cho hay: “Công việc thường ngày của Thảo chỉ chăm con chứ không làm gì khác. Tính tình ít nói và ít qua lại với hàng xóm. Trước khi xảy ra vụ việc tôi không thấy con dâu có biểu hiện gì khác thường. Cách đây hơn 1 tuần, nó có đòi chồng mua cho một chiếc điện thoại, rồi mới đây chồng nó cũng chiều lòng”.

Chân dung nghi phạm giết 2 con ruột.

Được biết, vợ chồng anh Vũ kết hôn vào năm 2015. Công việc của anh là làm ruộng, còn vợ nội trợ. Trong quá trình chung sống hay người không có mâu thuẫn và rất mực yêu thương nhau.

Theo tìm hiểu của phóng viên, 17 giờ chiều hôm qua, lực lượng chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tử thi và bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình an táng.

Như CAO thông tin, vào khoảng 7 giờ 30 ngày 30-9, anh Vũ cùng cha mẹ đi dự đám nhà người quen. Lúc này, ở nhà còn vợ anh Vũ là chị Nguyễn Thị Thảo (22 tuổi) và hai con là P.T L. (2 tuổi) và P.T.N. (1 tuổi).

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, khi cả 3 về nhà thì chị Thảo không có ở nhà. Sau kiểm tra xung quanh, cả gia đình tá hỏa phát hiện 2 bé L. và N. tử vong bất thường trong phòng ngủ. Thông tin được trình báo đến công an. Qua quá trình điều tra, công an xác định nguyên nhân tử vong của cháu L. và N. là do ngạt thở. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang