Thừa Thiên - Huế:

Nhà phóng viên bị trộm đột nhập cuỗm tài sản trong đêm

Thứ Hai, 11/12/2017 16:16  | Hoà Khánh

|

(CAO) Sáng 11-12, anh Nguyễn Đăng H. (hiện là Phóng viên chuyên trách theo dõi địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế của một tờ báo có tòa soạn đặt ở Hà Nội) cho biết, nhà mình vừa bị trộm đột nhập, mất một số tài sản.

Khoảng 20 giờ 30, tối 10-12 khi anh H. về nhà tại đường Trần Thái Tông (phường Trường An, TP Huế) thì thấy nhiều đồ đạc bị xáo trộn và song sắt cửa sổ đã bị kẻ gian cưa đứt và tạo thành một lỗ đủ cho một người chui lọt.

Hiện trường vụ việc

Qua kiểm tra, anh H. phát hiện kẻ gian đã lấy đi 2 chiếc điện thoại và một laptop. Anh H. cho biết, trước khi xảy ra sự việc, anh có đưa vợ và con trai đi ăn tối. Khi đi, anh H. không đóng cửa sổ vì muốn để cho phòng thoáng mát và khi về thì phát hiện sự việc nêu trên. Anh H. cho biết, trong máy tính có rất nhiều dữ liệu quan trọng.

Sau khi phát hiện sự việc, anh Nguyễn Đăng H. đã trình báo sự việc lên Công an phường Trường An và cán bộ của cơ quan này cũng đã đến hiện trường để thu thập những thông tin cần thiết phục vụ cho công tác điều tra. Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang