Nhóm côn đồ đánh nhiều người tại quán nhậu vì cho rằng bị... nhìn đểu

Thứ Tư, 23/06/2021 10:11  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trong quán nhậu hải sản, cho rằng người ngồi bàn kế bên nhìn đểu mình, Trần Hoàn (ngụ Thừa Thiên Huế) cùng các đối tượng hành hung, đuổi đánh khiến nhiều người bị thương.

Ngày 23-6, Công an TX.Hương Thủy (Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý 5 đối tượng ngụ tại thị xã Hương Thủy về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Các đối tượng côn đồ hành hung đánh người.

Theo điều tra ban đầu, vào tối 15-6, đối tượng Trần Hoàn ngồi nhậu với 9 người bạn khác tại quán hải sản thuộc tổ 8 (P.Thủy Phương, TX.Hương Thủy) thì thấy anh Lê Hữu Hậu ngồi bàn kế bên nhìn mình.

Đối tượng Trần Hoàn xởi xướng các vụ đánh người.

Cho rằng anh Hậu nhìn đểu mình nên Hoàn tức giận. Chủ quán phát hiện sự việc, đến can ngăn nhưng Hoàn cùng Cao Đình Quý, Trần Hưng, Cao Đình Trung và Lê Văn Hiệu (cùng ngụ TX.Hương Thủy) xông vào đánh liên tục vào vùng đầu, vùng mặt, vai của anh Hậu.

Hai người bạn cùng bàn của anh Hậu bỏ chạy vào nhà một người dân gần đó thì nhóm của Hoàn đuổi theo, ném vỏ chai bia, ly làm chủ nhà bị thương ở mắt cá nhân. Khi quay lại quán, nghĩ là bị khiêu khích, nhóm Hoàn và đồng bọn cầm vỏ chai bia đánh vào đầu, chân một người khác dẫn đến thương tích.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an TX.Hương Thủy xác minh, điều tra và làm rõ các đối tượng gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang