Khởi tố 2 đối tượng chở 5 người Trung Quốc xuất cảnh trái phép

Thứ Ba, 22/06/2021 17:25

|

(CAO) ​Qua kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang Hòa và Khanh đang chở 5 người Trung Quốc xuất cảnh trái phép với giá 1,5 triệu/người. Công an sau đó đã khởi tố cả hai đối tượng.

Hai đối tượng bị khởi tố.

Ngày 22-6, Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã ra các quyết định khởi tố vụ án hình sự và khởi tố bị can đối với Phan Hồng Khanh (33 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TPHCM) và Lê Quang Hòa (37 tuổi, trú TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương) để điều tra về tội “Tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép”.

Giữa tháng 4/2021, Khanh và Hòa điều khiển hai xe taxi BKS: 51G-312.93 và 51G-257.90 di chuyển về hướng biên giới, Công an huyện Hớn Quản đã huy động lực lượng phối hợp với Công an xã An Phú tổ chức chốt chặn để kiểm tra.

Kết quả đã phát hiện Hòa và Khanh cùng 5 người Trung Quốc đi trên 2 ô tô. Tất cả 5 người Trung Quốc đều không có hộ chiếu, chỉ có thẻ căn cước công dân có chữ Trung Quốc.

5 người Trung Quốc có hộ khẩu thường trú ở các tỉnh Hà Nam, tỉnh Quý Châu và tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Các đối tượng khai: Đã nhận chở 5 người Trung Quốc này từ TP.HCM lên khu vực biên giới tỉnh Bình Phước với giá 1,5 triệu đồng/1 người.

Khi Khanh và Hòa điều khiển 2 xe taxi chở 5 người Trung Quốc đến khu vực ấp Sóc Rul, xã An Phú, huyện Hớn Quản thị bị phát hiện bắt giữ.

7 đối tượng đi trên 2 xe ô tô đã được đưa đi cách ly tập trung ngay trong đêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang