Nữ nhân viên spa “sang chảnh” điều hành đường dây ma túy “khủng” liên tỉnh

Chủ Nhật, 14/03/2021 17:53  | Hoàng Quân

|

(CAO) Từng phục vụ karaoke, sau khi chồng vướng án vì ma túy, Trương Thị Kiều Trang (23 tuổi) vào Đà Nẵng làm nhân viên spa. Trang sống sanh chảnh, tổ chức, điều hành đường dây ma túy khủng liên tỉnh.

Ngày 14-3, Phòng Cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm về Ma túy Công an TP.Đà Nẵng cho biết, vừa bắt giữ 3 đối tượng “Tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy”.

Trùm ma túy Trương Thị Kiều Trang (SN 1999; quê thôn Lưu Nghĩa, xã Triệu Long, huyện Triệu Phong, Quảng Trị; tạm trú tại Đà Nẵng).

Theo điều tra, sau thời gian dài theo dõi, truy xét, ngày 12-3, Phòng CSĐT tội phạm về Ma túy đón lõng, bắt quả tang Nguyễn Công Được (SN 2002; ngụ KP.4, P.4, TP.Đông Hà, Quảng Trị) khi đối tượng đang nhận gói hàng hóa tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, bên trong có 2.000 viên thuốc lắc.

Khám xét nơi ở của Được tại căn hộ 502 (thuộc tổ 17, P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng), Công an phát hiện thêm 800 viên thuốc lắc, 120g ma túy dạng ketamin, 2 cân điện tử và một số dụng cụ dùng để phân chia, đóng gói ma túy.

Qua đấu tranh khai thác và từ lời khai của đối tượng, Công an ập vào khách sạn Sunny Beach (269 Dương Đình Nghệ, P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) bắt giữ Trương Thị Kiều Trang (SN 1999; quê thôn Lưu Nghĩa, xã Triệu Long, huyện Triệu Phong, Quảng Trị; tạm trú tại khách sạn và Nguyễn Phúc Hậu (SN 1994; HKTT: 107/20 Đào Duy Từ, P.Thành Công, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk; tạm trú: 135 Lý Thái Tổ, P.Cẩm Châu, TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam) khi các đối tượng đang lưu trú tại đây.

Công an thu giữ 5g katamin, 130 triệu đồng, một số tang vật và các tài liệu liên quan đến các hoạt động mua bán ma túy của các đối tượng. Các đối tượng được đưa về trụ sở Phòng CSĐT tội phạm về Ma túy để phục vụ điều tra.

Một số tang vật trong vụ án.

Trang vốn là nhân viên phục vụ một cơ sở karaoke ở TP.Đông Hà (tỉnh Quảng Trị). Trang đã có chồng và đứa con trai hơn 3 tuổi. Sau khi chồng bị bắt về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, Trang vào Đà Nẵng sống. Trên mạng xã hội, Trang luôn đăng tải thông tin về spa, làm đẹp; giới thiệu là sinh viên một trường đại học; khoe nhiều ảnh về cuộc sống sang chảnh, có nhiều tiền, quan hệ rộng rãi… khiến cộng đồng mạng, bạn bè, người thân phải than phục.

Thực chất, Trang tổ chức, điều hành đường dây ma túy khủng. Từ trước Tết Nguyên đán đến nay, Trang đã giao cho các đối tượng đặt mua ma túy từ các tỉnh miền Bắc, miền Trung sau đó vận chuyển vào Đà Nẵng rồi phân phối hàng bán cho các con nghiện, cung cấp đến các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn TP.Đà Nẵng, Quảng Nam.

Trương Thị Kiều Trang thường khoe trên mạng Facebook các ảnh về việc ăn chơi, sinh hoạt xa hoa…

Được là đồng hương và nhiều lần cũng vận chuyển, buôn ma túy trót lọt cùng Trang. Trang lo ăn ở, chu cấp các điều kiện sinh hoạt cho Được. Được đi nhận và phân phối ma túy cho Trang. Cặp đôi này cùng với Hậu hoạt động đường dây ma túy, chuyên cung cấp ma túy tổng hợp dạng viên nén và dạng ketamine cho các đại lý, các con nghiện, các cơ sở kinh doanh có điều kiện như karaoke, quán bar, vũ trường, khách sạn…

Phòng CSĐT tội phạm về Ma túy Công an TP.Đà Nẵng tiếp tục mở rộng điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng trong đường dây ma túy khủng liên tỉnh nói trên.

Một số hình ảnh phô diễn cơ thể, ăn chơi, sinh hoạt xa hoa của Trang ảnh từ trang MXH của đối tượng):

Các đối tượng trong vụ án: Trương Thị Kiều Trang (23 tuổi); Nguyễn Công Được (19 tuổi) và Nguyễn Phúc Hậu (27 tuổi).

Bình luận (0)

Lên đầu trang