"Hotgirl" điều hành đường dây bán dâm cho doanh nhân

Thứ Ba, 14/07/2020 12:19

|

(CATP) Chiều 13-7, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Thị Hương (25 tuổi, ngụ TP.Hà Nội) và Nguyễn Thị Thanh Ngân (18 tuổi, ngụ TPHCM) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Theo cơ quan điều tra, Hương và Ngân quen nhau qua các quan hệ xã hội, sau đó móc nối để môi giới bán dâm trên cả nước, dù hai đối tượng ở 2 thành phố khác nhau. Hương và Ngân tuyển chọn dàn nhân viên từ 18 - 25 tuổi, có nhan sắc vào đường dây mại dâm. Ngân dùng tài khoản Facebook cá nhân (có hơn 15.000 tài khoản khác theo dõi) đăng hình ảnh các cô gái có thân hình nóng bỏng để mời chào đàn ông "hám của lạ”.

Khi có người liên lạc, Hương hoặc Ngân sẽ gửi hình các cô gái để họ lựa chọn và thỏa thuận giá cả, địa điểm. Mỗi lượt "vui vẻ”, khách phải trả từ 10 - 30 triệu đồng. Hai "hotgirl" trên cũng nhận tổ chức cho gái bán dâm "đi tour" dài ngày với khách.

Nguyễn Thị Thanh Ngân
Nguyễn Thị Hương

Khách mua dâm mà hai ả môi giới trên hướng tới là doanh nhân, đại gia, người có thu nhập cao. Khi họ liên lạc, nếu ở TPHCM thì Hương gọi điện báo cho Ngân để "điều" nhân viên. Ngược lại, Ngân sẽ báo cho Hương nếu khách ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Khách sẽ chuyển tiền đặt cọc 30% vào tài khoản cho Hương. Sau đó, Hương chia cho Ngân và trả cho gái bán dâm. Ngoài hành vi môi giới, Hương còn tham gia "đi khách".

Đường dây mại dâm do Hương và Ngân cầm đầu bị phát hiện vào ngày 5-7-2020, khi lực lượng công an ập vào một khu resort ở ngoại thành Hà Nội. Lúc này, Hương đang cùng 2 nhân viên "vui vẻ” với khách. Cùng thời điểm, một tổ công tác khác ập vào một khách sạn ở TPHCM, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Theo lực lượng chức năng, Hương thu 30 triệu đồng của khách ở TPHCM, nhưng chỉ chuyển khoản cho Ngân 18 triệu đồng. Ngân trả cho mỗi gái bán dâm 5 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang