Bỗng dưng thành hung thủ giết người

Thứ Ba, 14/07/2020 12:16  | Mỹ Thanh

|

(CATP) Ngày 13-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra CAQ Phú Nhuận (TPHCM) cho biết đã hoàn tất hồ sơ chuyển Đỗ Thị Kim Ánh (SN 1980, ngụ P7, Q.Phú Nhuận) cho Công an TPHCM để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi "giết người" theo thẩm quyền.

Theo hồ sơ ban đầu, lúc 21 giờ ngày 11-7, Ánh đang ngồi ăn uống trong nhà trọ số 22/4 Cầm Bá Thước (P7) thì thấy Nguyễn Minh Quới (SM 1983, trú P.Tam Bình, Q.Thủ Đức) điều khiển xe máy chạy đến. Ánh đứng dậy, mở cửa cho Quới dẫn xe vào dựng ở tầng trệt rồi cùng anh này nói chuyện.

Trước đó, cả hai có thời gian quen nhau nhưng do thấy không hợp, Ánh chủ động chia tay dù Quới vẫn còn muốn níu kéo. Do vậy, lần này đến gặp Ánh, Quới ngỏ ý tiếp tục qua lại với nhau.

Trong lúc trò chuyện, Ánh một lần nữa cự tuyệt tình cảm với Quới nên cả hai nảy sinh cự cãi. Quới lên lầu 1 và buông lời thô tục. Còn Ánh cũng quyết cãi tay đôi. Được một lúc, Quới chạy xuống trước mặt Ánh, tay lăm lăm con dao và nói: "Thế thì tao sẽ chết cho mày vừa lòng".

Trong tích tắc, Quới dùng dao tự cắt vào cổ tay trái. Trước sự liều lĩnh của Quới, Ánh nhanh chóng giật con dao Quới đang cầm và hét lớn: "Anh điên rồi!". Do Quới vẫn cầm chắc dao trên tay nên Ánh hoảng loạn, ra sức giật lại vì sợ Quới áp sát hung khí vào mình.

Đỗ Thị Kim Ánh

Cả hai vùng vằng qua lại thì Quới bất ngờ kêu lên: "Em đâm trúng anh rồi". Lúc này Ánh mới dừng tay, con dao rơi xuống đất. Quới liền ôm ngực và nhờ Ánh gọi người đưa đi cấp cứu. Sau khi nạn nhân được đưa đi Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Ánh cũng thay đồ để đến chỗ Quới. Vừa tới nơi, Ánh nhận được tin người tình cũ đã tử vong. Không dám trở về nhà trọ, Ánh đến khách sạn ở P4, Q.Tân Bình thuê phòng nghỉ ngơi.

Nhận tin báo, CAQ Phú Nhuận phối hợp với CAP7 có mặt tại hiện trường để điều tra. Ngày 12-7, Ánh được mời lên trụ sở CAQ lấy lời khai. Tại đây, hung thủ thừa nhận trong lúc hoảng loạn giành giật con dao đã đâm 2 nhát vào ngực Quới dẫn đến án mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang