Bắt được hung thủ giết người tình trẻ trong khách sạn ở Quận 11

Thứ Sáu, 29/09/2017 20:22

|

(CAO) Do ghen tuông với người tình trẻ, Danh rủ cô gái này vào khách sạn Kim Hương nằm trên đường Trần Quý (P.6, Q.11) vui vẻ rồi bóp cổ đến chết để cướp tài sản tẩu thoát.

Sáng nay (29-9), cơ quan CSĐT Công an Q.11 cùng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) công an TP.HCM vẫn đang tiến hành lấy lời khai đối tượng Lê Quang Danh (SN 1969, quê Trà Vinh, tạm trú Q. Bình Tân) để điều tra về hành vi “giết người”.

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, chiều ngày 22-9, không thấy khách trả phòng nên nhân viên khách sạn Kim Hương lên gọi thì phát hiện một cô gái chỉ mặc áo ngực và đắp chăn ngang người nằm trên giường. Lại kiểm tra, người này tá hỏa khi thấy cô gái đã tử vong nghi do bị sát hại.

Đối tượng Lê Quang Danh tại cơ quan công an - Ảnh: Long Vinh

Nhận tin báo, công an Q.11 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng. Bước đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân bị bóp cổ chết. Danh tính nạn nhân cũng được xác định là chị Phạm Thị Kh. (SN 1983, quê huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre).

Theo nhân viên khách sạn, trước đó cô gái này đi cùng một người đàn ông đến thuê phòng vào lúc gần 9 giờ sáng cùng ngày. Khoảng 1 tiếng sau, nam thanh niên xuống trả 500 ngàn đồng và nói với nhân viên lễ tân “để cô ấy ở đến 14 giờ, nếu tính tiền dư thì trả lại cho cô ấy, tôi có việc đi gấp”. Đến chiều cùng ngày, không thấy cô gái trả phòng nên nhân viên lên kiểm tra và phát hiện ra vụ việc.

Ngay sau đó, hàng chục trinh sát của Phòng PC45 và công an Q.11 được huy động vào cuộc xác minh lai lịch của người đàn ông đi vào khách sạn cùng cô gái. Các dữ liệu camera an ninh cũng được trích xuất để phục vụ công tác điều tra. Biết rằng khó lòng trốn thoát được sự truy bắt của cơ quan công an, lúc 8 giờ sáng nay hung thủ gây án đã đến công an P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân đầu thú vào khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngay trong sáng cùng ngày, đối tượng được di lý về công an Q.11 để phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan công an, Danh cho biết dù đã có vợ con nhưng vẫn cặp kè với cô gái trẻ hơn mình 14 tuổi. Thời gian gần đây, do thấy người tình trẻ có nhiều mối quan hệ phức tạp nên Danh nổi cơn ghen tuông và nảy sinh ý định giết hại Kh. để cướp tài sản.

Thực hiện kế hoạch, Danh rủ người tình vào khách sạn ở Q.11 tâm sự rồi rat ay bóp cổ giết chết nạn nhân. Sau đó, Danh lục trên người chị Kh. cướp số tiền hơn 20 triệu đồng rồi rời khách sạn. Khi thấy cơ quan công an lần ra danh tính của người tình và chú ý đến mình, Danh biết khó lòng trốn thoát nên đến công an đầu thú mong nhận được khoan hồng.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang