TP.HCM: Nữ Việt kiều Úc bị chồng mới cưới sát hại trong nhà riêng

Chủ Nhật, 03/09/2017 11:58

|

(CAO) Xảy ra mâu thuẫn vợ chồng, nữ việt kiều Úc bị người chồng mới cưới bóp cổ chết. Hung thủ sau khi tự sát bất thành cũng đã đến công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Đến trưa nay (3-9), Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Thạnh vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một nữ việt kiều Úc bị sát hại trong căn nhà riêng ở hẻm 71 đường Chu Văn An (P.26, Q.Bình Thạnh).

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Thiên Long

Theo thông tin ban đầu, danh tính người phụ nữ xấu số được xác định là bà Maria Nguyễn (SN 1963, quốc tịch Úc), tên thường gọi là bà Ánh. Còn hung thủ gây án là người chồng vừa mới kết hôn với nạn nhân tên Nguyễn Thanh Sơn (SN 1967, ngụ Q.8).

Tỏ ra bất ngờ trước vụ án mạng vừa xảy ra, chị T. một người hàng xóm sống gần nhà nạn nhân cho biết bà Ánh và ông Sơn vừa mới kết hôn được khoảng 10 ngày nay và đang làm thủ tục để xuất cảnh qua Úc định cư. Tuy nhiên, tối qua hai người này xảy ra mâu thuẫn, cự cãi nhau về chuyện tiền bạc. Trong lúc bực tức, ông Sơn quật ngã bà Ánh xuống sàn nhà rồi dùng tay bóp cổ đến chết.

Chị T cho biết vì bà Ánh cũng sống khá khép kín nên những người hàng xóm hoàn toàn không hề hay biết gì đến vụ án mạng. Chỉ đến khi sáng nay cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường thì mọi người mới tá hỏa, biết bà Ánh bị chồng mới cưới sát hại.

Được biết, sau khi thấy người vợ mới cưới đã tử vong, ông Sơn lấy dây điện quấn vào tay tự sát nhưng không chết. Sáng nay, hung thủ tỉnh dậy và đến cơ quan công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tiếp nhận tin báo, công an Q. Bình Thạnh cùng các đội nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang