TP.HCM: Liên tiếp "khủng bố" người nhà con nợ bắt ép gánh nợ thay

Thứ Bảy, 02/09/2017 08:52

|

(CAO) Cho rằng em gái của nạn nhân cố tình giựt nợ, các đối tượng tín dụng đen đã dùng mắm tôm, sơn tạt vào nhà và uy hiếp tính mạng gia đình người anh trai để bắt ép phải trả nợ thay.

Sáng nay (2-9), công an P.11, Q. Bình Thạnh vẫn đang phối hợp với công an Q. Bình Thạnh tích cực điều tra truy xét để làm rõ nhóm đối tượng tạt sơn, mắm tôm vào nhà anh Đào Minh Phát (29 tuổi, ngụ hẻm 346, đường Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh).

Căn nhà bị tạt sơn và mắm tôm vương vãi khắp nơi

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ 35 phút ngày 1-9, anh Phát cùng người em họ là N.Đ.P nằm coi ti vi thì nghe tiếng động mạnh phía trước nhà. Anh Phát bật dậy kiểm tra và phát hiện một vệt đỏ từ cánh cửa nhà chảy xuống nền nhà.

Lúc này, một thanh niên khoảng 20 tuổi, tóc vàng, mặc áo thun xanh (tay ngắn), một tay cầm con dao, một tay cầm chiếc ca bên trong có chứa sơn màu đỏ đứng trước cửa. Anh Phát hô hoán thì nam thanh niên này cầm dao và ca sơn ném lại phía nạn nhân rồi chạy ra đầu hẻm leo lên xe hai đồng bọn chờ sẵn bỏ chạy.

Con dao các đối tượng vứt bỏ tại hiện trường

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an P. 11, Q. Bình Thạnh cùng lực lượng bảo vệ dân phố xuống hiện trường lấy lời khai và lập biên bản vụ việc. Lúc này có 4 thanh niên đi trên 2 xe gắn máy tiếp tục quay lại nhà anh Phát dò xét. Bị công an phát hiện và kiểm tra, bốn thanh niên này liền leo lên xe máy tháo chạy.

Đáng nói, cách đây hơn 1 tháng vào ngày 17-7, căn nhà này cũng bị các đối tượng côn đồ xông vào đập phá, ép gia đình phải trả nợ thay cho cô em gái hiện đang bỏ trốn. Trước sự ngang ngược của đám côn đồ, nhiều người trong gia đình anh Phát, nhất là vợ và 4 đứa con nhỏ luôn sống trong cảnh nơm nớp lo sợ vì không biết bao giờ tình cảnh bị “khủng bố tinh thần” chấm dứt.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Nhóm “côn đồ” doạ giết cả nhà nạn nhân để đòi nợ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang