Đồng Nai:

Truy bắt đối tượng dùng trái nổ tự chế cướp ngân hàng HD Bank

Thứ Sáu, 01/09/2017 13:46  | Nguyễn Vinh

|

(CAO) Trưa ngày 1-9, Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất hình ảnh camera an ninh của Ngân hàng để tiến hành truy bắt đối tượng thực hiện vụ cướp táo tợn giữa ban ngày

Thông tin ban đầu, khoảng 11h cùng ngày, khi những nhân viên của một ngân hàng ở đường Trần Phú, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đang làm việc tại đây thì có một đối tượng bịt khẩu trang đi vào tiến hành giao dịch.

Bất ngờ, nam thanh niên rút trong người ra một “vật lạ” nghi là trái nổ tự tạo để uy hiếp nhân viên ngân hàng đưa tiền. Do quá hoảng sợ nên nhân viên ngân hàng đã lấy tiền đưa cho đối tượng. Sau đó, đối tượng đã chạy ra ngoài tẩu thoát. Trong quá trình di chuyển ra ngoài, người này làm rơi tiền cướp được ở lối đi vào ngân hàng.

Nhận tin báo, Công an huyện Xuân Lộc đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất hình ảnh camera an ninh để tiến hành truy bắt đối tượng thực hiện vụ cướp.

Ngân hàng nơi xảy ra vụ cướp
Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường

Bình luận (0)

Lên đầu trang