Vụ cướp ngân hàng HD Bank: Dùng mìn giả cướp ngân hàng

Thứ Sáu, 01/09/2017 22:26  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 1-9, tại phòng họp UBND huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đã tổ chức buổi báo cáo nhanh về vụ việc đột nhập ngân hàng cướp táo tợn xảy ra tại ngân hàng HD Bank.

Thượng tá Cao Xuân Hoa Phó trưởng công an huyện Xuân Lộc người trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác đã bác bỏ một số thông tin mà các trang mạng xã hội thông tin trước đó. 

Cụ thể, vụ việc có xảy ra vào khoảng 10 giờ 40 phút ngày 1-9, tại trụ sở ngân hàng HD Bank, KP.3, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng tiến hành thu giữ một túi xách màu nâu trên bàn số 4 có một vật kích thức khoảng 1/2 lon bia màu đen.

Lực lượng chức năng đã phối hợp cùng Ban chỉ huy (BCH) quân sự tháo gỡ vật thể lạ bằng tôn rắn tại quầy giao dịch ngân hàng có đường kính 0.8 cm, cao khoảng 10 cm, bên trong rỗng, bịt kín 2 đầu bằng bìa cac-tông cùng 3 sợi dây điện màu nâu vàng có bản lề. Qua kiểm tra, vật thể này được xác định là mìn làm giả được làm khá tinh vi dùng để uy hiếp nhân viên ngân hàng.

HIện vật thể này đã được bàn giao cho lực lượng chức năng tiếp tục điều tra truy xét các đối tượng liên quan. 

Thượng tá Hoa cũng cho biết nghi can là một nam thanh niên khoảng 24 tuổi, dáng cao, gầy, mặc áo khoác xanh đen, đi xe máy không biển số. Nghi can sử dụng một vật quấn khăn màu trắng nghi là súng và một mã tấu dùng để uy hiếp nhân viên ngân hàng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang