Triệu tập 7 thanh niên xông vào nhà dân đập phá tan hoang

Thứ Bảy, 13/03/2021 11:41  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 13-3, Công an huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) cho biết vừa mời làm việc 7 thanh niên để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản tại nhà của một hộ dân.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 14 giờ 15 ngày 12-3, một nhóm thanh niên khoảng 15 người đến nhà của Nguyễn Trọng Nghĩa (27 tuổi, ngụ xã Hòa Định, huyện Chợ Gạo) chửi bới nhưng không ai có nhà.

Lúc này, nhóm thanh niên này dùng hung khí tự chế như: mã tấu, chĩa nhọn, rựa... đập bể tài sản gồm: 2 tấm kính của tủ bán bánh mì và thức ăn, 1 màn hình điện thoại di động, 1 kính tủ quần áo, 4 tấm kính tủ để tivi, 1 laptop, 1 tivi. Trong lúc nhóm thanh niên này đập tài sản, người dân còn nghe tiếng nổ lớn nghi là tiếng súng.

Số vũ khí công an thu giữ.

Qua công tác điều tra truy xét, đến tối cùng ngày, công an đã mời làm việc 7 thanh niên gồm: Nguyễn Hoàng Hiếu Nghĩa (17 tuổi), Nguyễn Khắc Nhật (17 tuổi), Võ Hoàng Huy (18 tuổi), Nguyễn Quốc Huy (19 tuổi), Phạm Hồng Thái (21 tuổi), Bùi Thái Phong (20 tuổi), Lê Minh Thiện (33 tuổi, cùng ngụ xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo).

Bước đầu, qua làm việc có 5 thanh niên đã thừa nhận hành vi đập phá tài sản. Riêng Thiện thừa nhân tất cả các hung khí như chĩa, dao tự chế, súng đồ chơi trẻ em dạng súng rulo sử dụng thuốc que diêm để phát ra tiếng nổ lớn.

Nguyên nhân của vụ việc được xác định là do trước đó Nghĩa và một người bạn có xảy ra mâu thuẫn cá nhân với Thiện. Nghĩa cùng bạn mang theo hung khí có đến nhà của Thiện lớn tiếng chửi cha Thiện và nhắn tin thách thức.

Bình luận (0)

Lên đầu trang