Phá các tụ điểm ma túy ở dãy nhà trọ

Thứ Sáu, 23/09/2016 11:47

|

(CAO) Hòa mua ma túy từ Cung đem ở TP.HCM về Dĩ An bán lại cho các con nghiện. Có khi Hòa chạy sang mua ma túy ở một cô gái gốc Bắc ở bên thị xã Thuận An.

Thời gian gần đây, có nhiều thanh niên “bất hảo” và các đối tượng có tiền án, tiền sự thường xuyên lai vãng ở một phòng trọ gần chợ Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An.

Nghi vấn có điều gì bất thường, thành viên Đội Phòng chống tội phạm Bình Dương tổ chức trinh sát.

Qua nắm bắt thông tin thì được biết đây là điểm giao dịch ma túy, do một đối tượng có tên Vũ Xuân Hòa (SN 1984, quê Thanh Hóa) thường xuyên bán hàng ma túy cho các con nghiện.

Tang vật

Các vụ giao dịch ở phòng trọ số 3 diễn ra rất kín kẽ và mau chóng. Chỉ cần cái gật đầu tin tưởng, trong phút chốc tiền được trao tay và hàng được nhận.

Chiều 22-9, Đội PCTP Bình Dương phối hợp với công an phường Tân Đông Hiệp tổ chức bắt quả tang điểm giao dịch này.

Khi con nghiện Lê Văn Tự (26 tuổi, quê Thanh Hóa) đang cầm bịch ma túy từ Hòa thì công an ập vào bắt quả giữ, lập biên bản.

Ban đầu Hòa không khai chỗ cất giấu ma túy, sau đó cơ quan chức năng phát hiện ra Hòa giấu một bịch ma túy ở trên nhà tắm. Việc cất giấu được ngụy trang kỹ, rất khó phát hiện ra.

Đối tượng Cung bị bắt

Qua đấu tranh, Hòa khai mua hàng từ một người tên Cung ở TP.HCM mang về bán. Có khi lại chạy xe qua phường Bình Hòa, thị xã Thuận An mua hàng ở một cô gái gốc Bắc.

Sử dụng biện pháp câu nhử, khi đối tượng Cung mang hàng trắng từ TP.HCM về cho Hòa thì cũng bị bắt giữ ngay sau đó.

Công an thu giữ tang vật gồm: 1 gói ma túy đá và nhiều công cụ sử dụng ma túy, hơn 5 triệu tiền mặt.

Để “lật tẩy” đường dây giao dịch ma túy này, công an Dĩ An và Đội PCTP Bình Dương tiếp tục phối hợp với công an phường Bình Hòa, thị xã Thuận An kiểm tra hành chính phòng trọ số 11 ở KP. Bình Đáng.

Nguyễn Thị Tuyết bán lẽ ma túy

Đối tượng Nguyễn Thị Tuyết (28 tuổi, quê Thái Nguyên) bị bắt giữ. Cũng như Hòa, ban đầu Tuyết khai không biết giấu ma túy ở đâu, tuy nhiên kiểm tra trong phòng thì cơ quan chức năng phát hiện 6 gam ma túy đá cùng hơn 10 triệu đồng tiền mặt.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang