Phát hiện 58 dân chơi dương tính ma túy trong quán karaoke

Thứ Bảy, 10/08/2019 11:13  | Hoàng Quân

|

(CAO) Lực lượng công an kiểm tra một quán karaoke tại TP.Đà Nẵng, phát hiện hàng chục thanh niên nam nữ đang sử dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Lúc 1 giờ 50 ngày 10-8, Đội CSĐT tội phạm về Ma túy Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) kiểm tra hành chính quán karaoke Mercury (199 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê). Lúc này quán có 7 phòng với 60 người (27 nữ, 33 nam) đang hát karaoke.

Các đối tượng được đưa về trụ sở công an.

Tại một số phòng, các nam nữ sử dụng và tàng trữ ma túy trong tiếng nhạc inh ỏi. Các đối tượng tháo chạy, tìm cách tẩu tán ma túy nhưng bị khống chế, tạm giữ. Toàn bộ thanh niên nam nữ được đưa về trụ sở Công an để kiểm tra, phục vụ công tác điều tra.

Qua test cho kết quả có 58 đối tượng (35 nam, 23 nữ) dương tính với ma túy. Trong đó riêng đối tượng Dương Văn Ny (SN 1991, ngụ tổ 132, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) tàng trữ 54 viên ma túy tổng hợp (dạng thuốc lắc), 9 gói ketamine.

Cơ quan công an đang phân loại đối tượng, củng cố hồ sơ để xử lý; làm rõ các đối tượng tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy; tiếp tục mở rộng điều tra. Cơ quan công an cũng lập biên bản đối với một số vi phạm về hoạt động kinh doanh và thu giữ một số hàng hóa của quán gồm 160 bao thuốc lá lậu 555, 11 gói thuốc lào Ả Rập để đốt shisha, các bao than shisha...

Một số nữ thanh niên cũng dương tính với ma túy.

Quán karaoke Mercury hoạt động rất tinh vi khi đóng tất cả các cửa từ 23 giờ mỗi đêm nhưng thực chất là hoạt động bên trong, có một số người canh giữ bên ngoài nhằm đối phó cơ quan chức năng.

Một cô gái 18 tuổi dương tính với ma túy.
Một số đối tượng tại cơ qua công an.

Bình luận (0)

Lên đầu trang