Thanh niên người Hàn Quốc và bạn gái phê ma túy tại chung cư Masteri Thảo Điền

Thứ Hai, 10/06/2024 20:28

|

(CAO) Cảnh sát kiểm tra căn hộ chung cư cao cấp trên địa bàn phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, phát hiện và bắt quả tang “hotgirl” cùng bạn trai người Hàn Quốc đang phê ma túy.

Ngày 10/6, Công an thành phố Thủ Đức, TPHCM tạm giữ Y.C.W (SN 1993, quốc tịch Hàn Quốc) về hành vi tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, lực lượng chức năng đã phối hợp tổ chức kiểm tra các chung cư trên địa bàn TP.Thủ Đức.

Túi ni-lông đựng ma túy.

Khi kiểm tra tại căn hộ thuộc chung cư Masteri, phường Thảo Điền, cảnh sát phát hiện đôi nam nữ có biểu hiện nghi vấn sử dụng chất ma túy nên đấu tranh, làm rõ.

Người nam khai tên là Y.C.W. (quốc tịch Hàn Quốc) có bạn gái là người Việt Nam. Cả hai đã mua ma túy để cùng “phê”. Cảnh sát đã thu giữ 3 gói ni-lông chứa ma túy và các dụng cụ để sử dụng ma túy.

Theo Công an TP.HCM, thời gian qua, nhiều băng nhóm đã chuyển sang thuê những căn hộ tại cao cấp để tổ chức sử dụng ma túy hoặc hoạt động vi phạm pháp luật khác, do nơi này có hệ thống bảo vệ, người lạ không thể tiếp cận. Do đó, thời gian tới, cơ quan chức năng sẽ siết chặt quản lý địa bàn để kịp thời phát hiện và ngăn chặn các hành vi phạm pháp này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang