Điều tra đường dây dụ dỗ thiếu nữ miền núi đi làm tiếp viên karaoke

Thứ Năm, 08/08/2019 15:18

|

(CAO) Sáng 8-8, Đại tá Nguyễn Đình Hùng, Trưởng Công an huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đơn vị đang tiến hành xác minh đường dây dụ dỗ đưa trẻ em tại địa phương đi làm việc ở một số quán karaoke tại các tỉnh phía Bắc.

Thời gian gần đây, có một số đối tượng từ TP.Đà Nẵng, thông qua sự móc nối của các đối tượng tại thị trấn Prao, huyện Đông Giang, đã dụ dỗ, lôi kéo một số thiếu nữ đã nghỉ học tại xã Tà Lu, huyện Đông Giang đi làm việc tại các quán karaoke ở các tỉnh phía Bắc như Bắc Ninh, Phú Thọ.

Bước đầu Công an huyện Đông Giang xác định có 3 em nữ ở địa phương được đưa đi làm việc ở các quán karaoke tại các tỉnh phía Bắc, trong đó có em Arâl Thị Tr. (SN 2003, trú xã Tà Lu) đã trốn về được.

 Công an huyện Đông Giang lấy lời khai của các em

Theo trình bày của em Tr., nhóm đối tượng từ Đà Nẵng lên tận nhà đón các em xuống Bến xe trung tâm Đà Nẵng, sau đó có đối tượng ở ngoài Bắc chờ sẵn đưa các em đi bằng xe khách giường nằm ra Hà Nội, tiếp đó di chuyển đến tỉnh Bắc Ninh. Tại đây, các đối tượng tách các em thành 2 nhóm, 1 nhóm ở lại Bắc Ninh, 1 nhóm đưa đến tỉnh Phú Thọ.

Tại quán karaoke, chủ quán cho các em sử dụng thuốc lắc, không cho em Tr. cũng như một số em khác tiếp xúc với bên ngoài. Hằng ngày có người chở các em từ khu trọ đến quán karaoke để phục vụ bia cho khách đến hát với tiền công 100.000 đồng/1h/em. Các em thường xuyên được chuyển đổi địa điểm làm việc từ quán này đến quán khác.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đông Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang