Bắt thợ hồ gây ra hàng loạt vụ cướp giật trên đường

Thứ Tư, 07/08/2019 08:24

|

(CAO) Ngày 5-8, Công an TP.Đồng Xoài, Bình Phước bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Bình (25 tuổi, trú TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) để xác minh về hành vi cướp giật tài sản.

Qua làm việc, bước đầu Nguyễn Văn Bình khai nhận hiện đang làm nghề phụ hồ xây dựng và thuê phòng ở trọ tại khu phố Bàu Ké, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú.

Khoảng từ đầu tháng 7 đến nay, hàng ngày trên đường đi làm về, Bình điều khiển xe máy BS: 93C1-158.16 đi lòng vòng trên tuyến đường ĐT741 từ Đồng Xoài đến thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú để tìm người sơ hở và cướp giật điện thoại.

Khi phát hiện những phụ nữ đi 1 mình, để điện thoại trong túi nhô ra ngoài thì Bình điều khiển xe bám theo đến đoạn đường vắng rồi áp sát và cướp giật điện thoại rồi tăng ga xe tẩu thoát.

Đối tượng Nguyễn Văn Bình
Vật chứng gồm điện thoại và các giấy biên nhận cầm cố điện thoại

Từ tin báo của bị hại, lực lượng Công an TP.Đồng Xoài mật phục và đến chiều 5-8 thì bắt được Bình khi vừa thực hiện hành vi cướp giật chiếc điện thoại của 1 nữ sinh tại khu vực xã Tiến Thành, TP.Đồng Xoài.

Công an TP.Đồng Xoài xác định Bình đã gây ra hàng chục vụ cướp giật tài sản bằng thủ đoạn nêu trên tại địa bàn TP.Đồng Xoài và huyện Đồng Phú. Hiện đã thu hồi 6 chiếc điện thoại tang vật trong các vụ cướp giật do Bình gây ra.

Công an TP.Đồng Xoài đề nghị những ai đã từng bị Bình cướp giật tài sản thì trình báo Đội Cảnh sát hình sự Công TP.Đồng Xoài để phối hợp giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang