Thanh niên 'điển trai' bị bắt cùng 6 kg ma tuý

Thứ Hai, 30/05/2016 08:38  | Quốc Huy

|

(CAO) Trên đường vận chuyển ma tuý từ Lạng Sơn về Hà nội tiêu thụ, Lý Hoa Vinh (SN 1995) trú tại phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn đã bị bắt quả tang cùng 6 kg ma tuý.

Ngày 29-5, thông tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết hiện đang tạm giữ Lý Hoa Vinh (SN 1995) trú tại phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn để điều tra làm rõ về hành vi "mua bán, vận chuyển ma tuý".

Đối tượng Lý Hoa Vinh

Trước đó ngày 27-5, qua theo dõi nắm tình hình trên địa bàn biên giới Việt-Trung, các trinh sát Công an tỉnh Lạng Sơn biết được Vinh đã gặp gỡ, trao đổi với một số đối tượng buôn bán ma tuý.

Sau đó, Vinh thuê taxi chạy xuôi về Hà nội, hành động này đã không qua khỏi tầm kiểm soát của các cơ quan chức năng. Khi chiếc xe chở Vinh đến địa phận huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, nghi ngờ trên xe có vận chuyển hàng cấm nên CSGT đã dừng xe để kiểm tra.

Một trong những gói ma túy Vinh mang theo trên xe taxi

Đúng như dự đoán khi kiểm tra chiếc xe, cơ quan Công an đã phát hiện trên xe có nhiều bọc túi ni lông màu đen, bên trong chứa ma tuý, tổng trọng lượng khoảng 6 kilogam.

Khai thác nhanh các đối tượng liên quan, Vinh đã khai, nhận toàn bộ số hàng trên là ma tuý Vinh đã mua từ một người Trung Quốc rồi mang về Hà Nội tiêu thụ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang