Thu giữ 161 lon bia Tiger không có hạn sử dụng

Thứ Tư, 16/12/2015 09:25  | Chí Dũng

|

(CAO) Ngày 15-12, ông Trương Quang Trung - Tổ trưởng tổ kiểm tra, đội Quản lý thị trường số 1 cho biết, tổ đã lập biên bản, niêm phong, thu giữ 161 lon bia Tiger không ghi thời gian sản xuất và thời hạn sử dụng theo quy định.

Ông Trung cũng cho biết, sự việc được khách hàng phản ánh bia không có ngày sản xuất và hạn sử dụng là có thật. Tổ đã kiểm tra toàn bộ hơn 20 thùng bia Tiger đang có tại nhà hàng và phát hiện có 161 lon bia không có cả ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Bia không có ngày sản xuất và hạn sử dụng

Hiện chưa thể xác định đây có phải là lỗi dây chuyền sản xuất hay không? Sự việc phải chờ đại diện phía hãng sản xuất bia và nhà hàng nơi tiêu thụ bia đến làm việc.

Trước đó, vào chiều ngày 14-12, một khách hàng gọi điện thoại cho Đội Quản lý thị trường số 1 phản ánh, nhà hàng khách sạn Thiên đường xanh (TP.Pleiku) về việc bia Tiger bán cho khách hàng không có ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Niêm phong số bia, chờ đại diện hãng bia đến làm việc

Tổ kiểm tra của Đội Quản lý thị trường số 1 đã lập biên bản và thu giữ số bia không ghi ngày sản xuất và hạn sử dụng trên. Tại đây, nhà hàng xuất trình hóa đơn là nhập của đơn vị Doanh nghiệp tư nhân Phước Minh địa chỉ tại TP.Pleiku.

Còn phía đại diện Doanh nghiệp Phước Minh cho biết, họ nhập bia từ một nhà phân phối tại Đà Nẵng. Sự việc đã được phía doanh nghiệp báo cáo cho nhà phân phối tại Đà Nẵng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang