Thua cá độ, mượn xe của đồng nghiệp đi cầm cố để chơi tiếp

Thứ Năm, 23/07/2015 11:58  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Không biết đó là xe mượn, nên ông Tín đồng ý cầm chiếc xe trên với giá 10 triệu đồng. Số tiền cầm thế xe, Thái đã mang đi cá độ bóng đá và thua sạch.

Sáng 23-7 TAND tỉnh Khánh Hòa đã bác kháng cáo giữ nguyên mức án sơ thẩm phạt bị cáo Phù A Thái (SN 1988, trú tổ dân phố 6, Nguyễn Du, Vạn Giã, Vạn Ninh, hiện ở 83 Tân Trào, Vĩnh Nguyên, Nha Trang) 9 tháng tù về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bị cáo Phù A Thái trước vành móng ngựa

Trước đó, lúc 15 giờ ngày 21-2-2015, Thái là nhân viên khách sạn Mường Thanh, mượn xe máy hiệu Yamaha Sirius (trị giá 16.815.000 đồng) của anh Trầm Gia Minh (bên trong cốp xe có giấy đăng ký xe) là bạn làm cùng khách sạn và hẹn đến tối cùng ngày trả lại xe.

Đến 19 giờ cùng ngày do muốn có tiền chơi cá độ bóng đá nên Thái đã nảy sinh ý định cầm thế chiếc xe.

Thái đã gọi điện nói với Minh là xe máy đã bị Cảnh sát giao thông bắt giữ nên mượn CMND của Minh để lấy xe ra.

Khi Minh đưa CMND cho Thái thì Thái hẹn ngày mai lấy được xe ra rồi sẽ trả Minh, Thái đến quán cà phê cóc trên đường Nguyễn Xiển, Vĩnh Hải thì gặp ông Đoàn Tín đặt vấn đề cầm thế chiếc xe máy trên.

Ông Tín hỏi xe của ai thì Thái nhận mình là Trầm Gia Minh (chủ sở hữu). Sau khi kiểm tra giấy tờ xong ông Tín đồng ý cầm chiếc xe trên với giá 10 triệu đồng. Số tiền cầm thế xe, Thái đã mang đi cá độ bóng đá và thua sạch.

Do không thấy Thái trả lại xe như đã hẹn nên trưa ngày 23-2-2015 anh Minh đã lên Công an phường Vĩnh Hòa trình báo sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang