Truy tìm chiếc xe Sirius mất tích bí ẩn ở Sài Gòn

Thứ Năm, 08/08/2019 17:09

|

(CAO) Ngày 8-8, Cơ quan CSĐT Công an quận 2, TPHCM đã ra thông báo truy tìm xe mô tô tang vật trong vụ “chết người chưa rõ nguyên nhân” vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo kết quả xác minh ban đầu, vào chiều tối 3-8-2019, anh Võ Thanh Quân (SN 1994, ngụ thôn 20, xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc; tạm trú quận 12, TPHCM) cùng một nhóm bạn làm việc chung tại một công ty dịch vụ xuất nhập khẩu trên địa bàn quận 2 có tổ chức bữa tiệc cuối tuần, sau đó mọi người kéo nhau đi hát karaoke.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày thì cả nhóm chia tay, mạnh ai nấy về nhà. Bất ngờ, đến khoảng 4 giờ sáng 4-8, nhóm bạn nhận được tin nhắn của Quân qua messenger của mạng xã hội facebook, báo tin “hôm qua em về nhà kiểu gì, giờ thấy mình nằm ngoài đường, xe mất, ví mất”.

Do đang ngủ say, các bạn của Quân không ai biết có tin nhắn gửi đến. Nhưng đến 5 giờ 30 phút sáng cùng ngày phát hiện có tin nhắn nên các bạn gọi điện cho Quân thì kể từ đó điện thoại không liên lạc được, nhắn tin qua facebook cũng không thấy Quân trả lời.

Tin nhắn cuối cùng Quân gửi cho nhóm bạn về việc mất xe và ví

Sự mất tích của Quân bất thình lình nên ngay trong ngày các bạn làm chung đã chia nhau tìm kiếm khắp nơi đều không được. Đến thứ hai đầu tuần, Quân cũng không đến công ty làm việc.

Trong lúc mọi người đang phối hợp với gia đình tiếp tục tìm kiếm thì đến 16 giờ ngày 5-8, người dân phát hiện xác Quân dưới sông Sài Gòn, gần khu vực cầu Thủ Thiêm 2 nên báo tin cho Công an quận 2 đến trục vớt, đưa xác đi khám nghiệm tử thi để điều tra. Khi phát hiện xác, trên người nạn nhân không có một loại giấy tờ tùy thân nào, trên tay trái đeo 1 chiếc đồng hồ và 1 chiếc vòng bằng đá.

Người dân phát hiện xác Quân trôi trên sông Sài Gòn sau hơn 2 ngày mất tích

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan pháp y xác định nạn nhân tử vong do ngạt nước, chưa phát hiện dấu vết gì đặc biệt, bất thường nên sau đó đã bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng. Điều đáng nói là chiếc xe máy Quân sử dụng hiệu Sirius BS: 47B2-017.23, màu xanh đen, đứng tên giấy đăng ký xe là Võ Thành Quân và chiếc ví đựng giấy tờ tùy thân đã bị mất, mặc dù Công an quận 2 đã huy động lực lượng truy tìm, nhưng đến nay vẫn chưa tìm được.

Sau khi mất tích, các bạn của Quân đăng ảnh nhờ tìm nạn nhân

Để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an quận 2 đề nghị nếu ai phát hiện, sử dụng xe máy có đặc điểm nêu trên và các giấy tờ tùy thân mang tên Võ Thành Quân, hãy báo tin ngay cho Đội điều tra tổng hợp, địa chỉ số 989 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TPHCM, hoặc liên hệ số điện thoại 028.37415329 gặp cán bộ thụ lý Trần Hồng Sơn để cung cấp thông tin. Nếu ai chứa chấp, cố tình che giấu sẽ bị xử lý nghiêm trước pháp luật.

Hình ảnh chiếc xe Sirius BS: 47B2-017.23

Bình luận (0)

Lên đầu trang