Xác định Viện trưởng VKSND tự gây thương tích tại phòng làm việc

Thứ Tư, 05/10/2016 14:27

|

(CAO) Theo lời khai của ông Chuẩn, ông tự dùng vật nhọn gây ra các vết thương trên ngực vì thời gian gần đây cá nhân có chuyện khúc mắc trong gia đình và áp lực công việc cơ quan.

Như báo Công an TP.HCM đã đưa tin vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 chiều ngày 3-10, một số nhân viên đã gọi cửa tại phòng làm việc của ông Chuẩn nhưng không thấy ông này trả lời. Khi đẩy cửa vào phòng thì thấy ông Tô Ngọc Chuẩn (59 tuổi), Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân huyện Quốc Oai (TP Hà Nội) đang nằm gục trong phòng với nhiều vết thương trên vùng cổ và ngực. 

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP Hà Nội) đã phối hợp cùng Công an huyện Quốc Oai khám nghiệm hiện trường, thu giữ camera giám sát tại trụ sở để điều tra, làm rõ vụ việc . Tại hiện trường, cơ quan Công an thu được một kéo và dao nhọn dính máu. Qua công tác khám nghiệm hiện trường nhận thấy tay nắm cửa phía trong có dính nhiều vết máu, nhà vệ sinh trong phòng làm việc của ông Chuẩn cũng có nhiều vết máu.

Kiểm tra camera an ninh ngoài hành lang cho thấy, không có bất kỳ một người nào ra vào phòng làm việc của ông Chuẩn. 

Sau khi được cấp cứu và qua khỏi tình trạng nguy kịch, ông Chuẩn đã khai với cơ quan công an tự dùng vật nhọn gây thương tích trong phòng làm việc. Nguyên nhân là thời gian gần đây cá nhân có chuyện khúc mắc trong gia đình và áp lực công việc cơ quan.

Viện trưởng Viện Kiểm sát huyện Quốc Oai bị đâm tại phòng làm việc
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang