Võ sĩ Mayweather tiếp tục 'vung tiền' mua 2 siêu xe Veyron

Thứ Hai, 09/05/2016 02:16  | Thư Văn

|

(CAO) Với việc sở hữu số tiền khổng lồ, khiến võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather hiện là vận động viên giàu nhất thế giới. Năm ngoái, Mayweather cũng từng gây chú ý khi mạnh tay chi 4,8 triệu USD để mua siêu xe cực hiếm Koenigsegg CCXR Trevita và bán siêu xe Ferrari Enzo chỉ vài tháng sau đó.

Mặc dù đã đặt hàng siêu xe Chiron mới nhất của Bugatti, chiếc xe vốn chỉ sản xuất khoảng 500 chiếc, với giá bán lên đến 2,4 triệu Euro (tương đương 2,61 triệu USD). Hiện mới chỉ có hơn 200 vị khách đặt hàng "siêu phẩm" này. Tuy nhiên, có lẽ như thế vẫn là chưa đủ với tay đấm mê xe Mayweather, khi anh vẫn tiếp tục vung tiền để sở hữu 2 siêu xe Veyron khác.

Siêu xe Bugatti Chiron

Sở thích sưu tầm xe hơi hàng hiếm của Mayweather vốn không còn quá xa lạ. Trong garage của anh có rất nhiều siêu xe đình đám mang thương hiệu nổi tiếng như: Ferrari, Lamborghini, Bugatti, Rolls-Royce,...

Hai siêu xe Veyron có giá 6,5 triệu USD mà Mayweather mới bổ sung trong bộ sưu tập

Hai siêu xe mà Mayweather mới mua có giá khoảng 3,25 triệu USD/chiếc, đây là hai thành viên mới được bộ sưu tập xe trước khi Mayweather nhận bàn giao siêu xe Bugatti Chiron. Với số tài sản ước tính lên tới 650 triệu USD, không có gì lạ khi tay đấm này có thể thoải mái chi hàng triệu đô cho sở thích của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang