(CAO) Vừa qua, Volkswagen Việt Nam đã chính thức khai trương thêm phòng trưng bày 1S, theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu tại khu vực trung tâm TP.HCM. Có thể thấy đây là bước tiến mới để hãng này đến gần hơn với khách hàng Việt.
Việc khai trương phòng trưng bày 1S tại số 2 Bis đường Nguyễn Thị Minh Khai (Q.1) là bước ngoặc đánh dấu sự thay đổi chiến lược kinh doanh và dịch vụ sau bán hàng, nhằm mở rộng hệ thống phân phối và giúp thương hiệu Đức, đến gần với người tiêu dùng Việt Nam.
Showroom thứ 2 của Volkswagen Việt Nam tại TP.HCM
Bên cạnh việc đưa đến thị trường ô tô trong nước một sản phẩn tiêu chuẩn Châu Âu với mức giá Châu Á, Tập đoàn Volkswagen đã nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm đem đến khách hàng sự hài lòng cao nhất.
Phòng trưng bày được khai trương tại vị trí giao thông thuận lợi và không gian trưng bày tiện nghi, Volkswagen tin tưởng rằng sẽ đem đến khách hàng sự hài lòng cao nhất trong hành trình mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.
Đây cũng là nơi cung cấp các phụ kiện, đồ nội thất của xe Volkswagen
Năm 2016, Volkswagen Việt Nam đã có một bước đi mới khi liên tục ra mắt những mẫu xe mới đánh vào các phân khúc như: Polo, Passat, Touareg, Tiguan cùng các chương trình ưu đãi, hậu mãi cho khách hàng khi mua xe.
Và không thể thiếu là những model Volkswagen mới
Đồng thời, trong tháng 8, khách hàng có mu axe sẽ được giảm 5% giá bán niêm yết cho mẫu Touareg GP 2014 và Polo; tặng Coupon 50 triệu cho khách mua xe Passat và Touareg GP 2015 và tặng Coupon 30 triệu đồng cho khách hàng mua xe Tiguan.