Diễn đàn Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt Nam - Campuchia 2019

Thứ Năm, 28/11/2019 08:00

|

(CAO) Ngày 22-11, tại thủ đô Phnom Penh, Vương quốc Campuchia, đã khai mạc Diễn đàn Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt Nam - Campuchia 2019; doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang đã tham gia chương trình.

Tại sự kiện, doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang đã vinh dự được nhận bằng khen và kỷ niệm chương, đồng thời được vinh danh là "Nhà quản lý, trí thức tiêu biểu hội nhập ASIA" năm 2019.

Sự kiện này được tổ chức bởi Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia; Bộ Thương mại Campuchia; Hội đồng Phát triển và Phòng Thương mại Campuchia.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang cùng Chủ tịch Liên hiệp UNESCO Việt Nam Nguyễn Xuân Thắng

Tham dự diễn đàn có Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Vũ Quang Minh; Chủ tịch Liên hiệp UNESCO Việt Nam Nguyễn Xuân Thắng; Quốc vụ khanh Bộ Thương mại Campuchia Sam Sreirath cùng đông đảo đại diện các doanh nghiệp Việt Nam và Campuchia.

Diễn đàn Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt Nam - Campuchia được tổ chức trong những năm vừa qua là dịp để doanh nghiệp hai nước trao đổi thông tin, cập nhật chính sách đầu tư, thương mại, chia sẻ kinh nghiệm, kết nối hợp tác trong quá trình hoạt động.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang chụp ảnh lưu niệm cùng với Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Vũ Quang Minh.

Phát biểu tại Diễn đàn, Đại sứ Vũ Quang Minh cho rằng, hoạt động đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam và Campuchia tại mỗi nước trong thời gian qua đã đạt được nhiều thành công và có hiệu quả. Tuy nhiên, hai nước vẫn còn nhiều tiềm năng để thúc đẩy hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư, du lịch và các lĩnh vực khác.

Theo Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Vũ Quang Minh, hoạt động đầu tư của các công ty Việt Nam tại Cambodia không chỉ mang lại thành công về mặt tài chính cho doanh nghiệp mà còn đóng góp thiết thực vào phát triển kinh tế và công tác an sinh xã hội của đất nước Chùa Tháp.

Phát biểu ý kiến nhân dịp này, Quốc vụ khanh Bộ Thương mại Campuchia Sam Sereirath đánh giá cao sự hợp tác thúc đẩy phát triển kinh tế, thương mại giữa Chính phủ Việt Nam và Campuchia; khẳng định sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện bảo đảm cho doanh nghiệp Việt Nam yên tâm tiếp đầu tư vào thị trường Campuchia.

Bình luận (0)

Lên đầu trang