Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang:

Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu ASEAN

Thứ Năm, 09/05/2019 15:19

|

(CAO) Xã hội ngày càng phát triển, con đường kinh doanh mở rộng, doanh nghiệp là một phần không thể thiếu cho sự phát triển của đất nước. Khái niệm, doanh nhân từ đó được biết đến nhiều hơn, ý nghĩa hơn.

Họ có sứ mệnh làm ra của cải cho đất nước, đóng góp vào sự an sinh của xã hội... Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang cũng là một người như thế: Một doanh nhân tâm huyết với nghề và luôn luôn sẵn sàng cho đi.

Một người luôn giữ vững chữ Tâm trong nghề và thượng tôn nguyên tắc cùng nhau phát triển bền vững, doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang đã tạo ra những bước đột phá và đang tiếp bước trên con đường của sự thành công.

Ngoài là một doanh nghiệp kinh doanh nổi tiếng về tranh tiền phong thủy, anh còn là một nhà cố vấn chiến lược cho doanh nghiệp. Những doanh nghiệp anh nhận làm cố vấn và cố vấn thành công điều phải là những người có Tâm, có Đức, có Hiếu. Anh đã từng phát nguyện khi thành công bản thân sẽ tích cực tham gia xây dựng các công trình đình, chùa, miếu...

Hiện tại, anh đã cùng một số doanh nghiệp xây dựng được 206 công trình đồng thời cũng rất tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện, đấu giá tài trợ từ thiện do các tổ chức, quỹ xã hội, nhà nước tổ chức để hỗ trợ cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được sống hòa nhập và phát triển.

Anh đã, đang và sẽ hoạt động để đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang chỉ suy nghĩ đơn giản việc mình xây dựng, trùng tu các di sản văn hóa, các giá trị truyền thống không chỉ dành cho thế hệ mình mà còn cho các thế hệ mai sau biết đến phát triển và gìn giữ.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang nhận bằng khen "Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu ASEAN"

Đấy chính là giá trị văn hóa, giá trị tinh thần mà không có bất cứ vật chất nào so sánh được. Mình để lại cho con cháu mình, cho thế hệ sau những giá trị tinh thần để tiếp tục truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Là một chuyên gia cố vấn chiến lược cho doanh nghiệp, anh cho rằng: “Kinh doanh quan trọng nhất là giữ chữ Tín, có như vậy mới tạo nên thương hiệu, chất lượng tạo niềm tin. Một doanh nghiệp thực sự thành công khi không ngừng thay đổi vượt qua chính mình và không được ngủ quên trên chiến thắng.

Ngoài sứ mệnh cho sự phát triển kinh tế xã hội doanh nhân hôm nay là những doanh nhân có tư duy mới – tư duy của một thế hệ doanh nhân hội nhập, họ biết làm chủ cuộc chơi và tự tin bước ra sân khấu toàn cầu.

Doanh nhân ngày nay đi nhiều, học nhiều, giao lưu nhiều để hòa nhập mà không hòa tan để đủ hiểu bản sắc văn hóa dân tộc, văn hóa toàn cầu.

“Trong cuộc sống chúng ta sẽ không tránh được những người thương, kẻ ghét. Con đường phía trước còn rất dài tôi tin rằng với Tâm Đức và trí tuệ của mình tôi sẽ có những đóng góp to lớn hơn nữa cho xã hội”, anh chia sẻ.

Hiện nay, anh đã tư vấn cho rất nhiều doanh nhân, doanh nghiệp bước qua được cách làm ăn đơn giản, dễ dãi chứa đựng nhiều rủi ro của họ từ trước đến nay để tư duy lại cách kinh doanh bước sang làm ăn theo những cách khác, sáng tạo, nỗ lực trí tuệ nhiều hơn và khát vọng vì nhiều điều lớn lao hơn để thành công.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang chụp ảnh lưu niệm cùng với nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa và doanh nhân Nguyễn Văn Cường ngày 20/01/2019 trong Chương trình “Ngày hội Tết doanh nhân” lần thứ XI -2019 tại Hội trường Thống Nhất.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang rất tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội, công tác từ thiện, hướng về cộng đồng. Anh đã nhận được nhiều bằng khen của các cơ quan tổ chức.

Với những đóng góp đó, doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang đã được nhận bằng khen Doanh nhân văn hóa toàn cầu do UNESCO trao tặng và bằng khen “Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu ASEAN” đầu năm 2019, tại Nhà Quốc hội.

Đây là những phần thưởng, sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp, thiện nguyện của anh vì cộng đồng, vì xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang