Chủ Tập đoàn Phúc Yên Prosper: “Lần đầu chia sẻ với truyền thông”

Thứ Năm, 09/05/2019 10:10

|

(CAO) "Tập đoàn Phúc Yên Prosper sở hữu hàng loạt bất động sản, dự án giá trị, tập trung tại các khu vực kinh tế trọng điểm quốc gia, nhưng cái tên Phúc Yên Prosper vẫn còn xa lạ bởi từ trước đến nay chúng tôi rất ít thực hiện chiến dịch quảng cáo truyền thông", bà Châu Thị Mỹ Linh - chủ của Tập đoàn Phúc Yên Prosper nói như vậy, đồng thời chia sẻ về chặng đường đã qua và những kế hoạch của các dự án mới.

- Được biết tập đoàn Phúc Yên Prosper đã có những hoạt động cộng đồng hết sức thiết thực như xây nhà tình thương, ủng hộ quỹ dành cho người nghèo, gia đình chính sách, đặc biệt hơn là các hoạt động hướng đến những người có công với Tổ quốc như nâng cấp nghĩa trang liệt sỹ, khu di tích kháng chiến… Bà có thể chia sẻ thêm về điều này?

- Bà Châu Thị Mỹ Linh: Chúng tôi có rất nhiều hoạt động dành cho cộng động, được thực hiện thường xuyên trong gần 20 năm qua, bất cứ khi nào có thể, chúng tôi luôn ưu tiên cho việc hướng đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Bởi tôi tin rằng, tất cả chúng ta đều xứng đáng có được một cuộc sống tốt đẹp. Nếu như bạn dành thời gian đến thăm những cụ già, những em nhỏ vùng sâu vùng xa, bạn tận mắt thấy cuộc sống hằng ngày và những ước mơ bình dị về cuộc sống của họ, bạn sẽ thấy mình may mắn đến nhường nào và tôi tin chắc bạn sẽ hướng đến cộng đồng nhiều hơn nữa.

- Trong các hoạt động của mình, bà thấy hoạt động nào mang lại cho mình nhiều cảm xúc nhất?

- Thực sự mà nói tất cả hoạt động mà bản thân tôi và lớn hơn là Tập đoàn Phúc Yên Prosper đã tham gia đều là những hoạt động mang lại nhiều cảm xúc. Trong đó chúng tôi có đặc biệt chú ý đến những người đã ra đi mãi mãi hoặc đã mất 1 phần xương máu để chúng ta có được hòa bình như ngày hôm nay.

Đối với tôi đó là sự hy sinh to lớn và chúng ta không bao giờ được quên. Chúng tôi đã ủng hộ các quỹ dành cho gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sỹ, nâng cấp nghĩa trang liệt sỹ, khu di tích kháng chiến….

- Được biết, bà cũng là một nhà kinh doanh, nhà đầu tư nổi bật trong giới bất động sản, bà có thể chia sẻ thêm về “kim chỉ nam” trong các hoạt động kinh doanh của mình?

- Đến thời điểm 2019, Tập đoàn Phúc Yên Prosper sở hữu hàng loạt bất động sản, dự án giá trị, tập trung tại các khu vực kinh tế trọng điểm quốc gia. Nổi tiếng uy tín trong giới kinh doanh, đầu tư bất động sản với nguồn tiền mặt dồi dào, nhưng với đại bộ phận người dân, cái tên Phúc Yên Prosper vẫn còn xa lạ bởi từ trước đến nay chúng tôi rất ít thực hiện chiến dịch quảng cáo truyền thông.

Chủ trương của chúng tôi lấy chất lượng, uy tín, đạo đức nghề nghiệp làm kim chỉ nam cho các hoạt động kinh doanh nhằm giảm thiểu chi phí truyền thông để giá thành sản phẩm đến tay người dân ở mức thấp nhất có thể. Với chủ trương và kim chỉ nam này, Tập đoàn Phúc Yên Prosper đã lần lượt triển khai thành công hàng loạt dự án lớn nhỏ, mang lại giá trị thực cho người sử dụng, đúng với cam kết ban đầu.

- Doanh thu và các nguồn thu chính của Tập đoàn đến từ các hoạt động gì thưa bà?

- Doanh thu vài trăm triệu đô, 100% dự án bất động sản có nguồn đất thuộc sở hữu của Tập đoàn hoặc công ty thành viên, hàng trăm tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng và tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 1.000 cán bộ công nhân viên là những gì chúng tôi đang thực hiện, trong tương lai gần Phúc Yên Prosper sẽ đi nhanh và đi xa hơn nữa. Tôi tin chắc vào điều đó.

Doanh thu của chúng tôi đến từ các công ty thành viên, trong đó, nổi bật là Công ty Cổ phần Yên Phước, Công ty TNHH SX TM Xây dựng Tín Phong, và Công ty TNHH MTV Đầu tư Phúc Phúc Yên, nguồn tài chính chủ yếu đến từ các công ty này.

- Định hướng cũng như các dự án sắp tới của Tập đoàn Phúc Yên Prosper sẽ hướng đến lĩnh vực gì? Bà có thể chia sẻ thêm về điều này?

- Công ty Cổ phần Yên Phước sở hữu mỏ than Thái Nguyên, là mỏ than tư nhân lớn nhất Việt Nam, Ngoài khai thác than, công ty là chủ đầu tư dự án Khu du lịch tâm linh ở Tam Đảo, Thái Nguyên. Dự án có tổng diện tích khoảng 1.000 ha, tổng vốn đầu tư dự kiến từ 250 triệu USD đến 500 triệu USD, gồm Khu du lịch tâm linh, biệt thự nghỉ dưỡng, bệnh viện điều dưỡng, khu danh lam thắng cảnh, khu vui chơi giải trí đẳng cấp, hệ thống trường học, nhà hàng khách sạn, siêu thị, rạp chiếu phim … Hiện tại, dự án đang được triển khai khảo sát thiết kế và xây dựng, tầm nhìn đến 2030.

Tại TP.Hồ Chí Minh trong thời gian tới Tập đoàn Phúc Yên Prosper sẽ khởi công xây dựng hàng loạt dự án chung cư, biệt thự, nhà phố kết hợp trung tâm thương mại với tổng diện tích hàng chục hecta, tập trung chủ yếu ở các quận Thủ Đức, quận 9, quận 7, quận 12, ngay mặt tiền các trục đường huyết mạch, quy mô từ 1.000 đến 3.000 căn hộ, hàng trăm shophouse trung tâm siêu thị, công viên, hồ bơi, hồ cảnh quan, hệ thống trường học, trường mẫu giáo đạt tiêu chuẩn quốc tế với chi phí đầu tư lên đến hàng ngàn tỷ đồng.

- Xin cảm ơn bà, chúc bà sức khỏe và Phúc Yên Prosper ngày càng thành công!

Bình luận (0)

Lên đầu trang