Khách hàng kinh ngạc với vẻ đẹp huyền ảo căn hộ Opal Boulevard

Thứ Ba, 23/04/2019 08:00

|

(CAO) Ngày 21/4/2019, Tập đoàn Đất Xanh khai trương căn hộ mẫu Opal Boulevard tại tầng 7, TTTM Gigamall, Q.Thủ Đức, TP.HCM. Với thiết kế ấn tượng và độc đáo, sự kiện đã thu hút hơn 500 khách hàng tham quan và chiêm ngưỡng không gian sống hoàn mỹ trong căn hộ Boulevard.

Opal Boulevard – Khởi nguồn cho cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng

Với dấu ấn thành công đậm nét từ hai dự án Opal Riverside và Opal Garden, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục giới thiệu ra thị trường Khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard.

Dự án nằm trong dòng sản phẩm Opal thuộc phân khúc trung cao cấp do Tập đoàn Đất Xanh phát triển ở khu Đông TP.HCM. Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng Opal Boulevard được đánh giá là dự án hội tụ đầy đủ vượng khí và trở thành nơi an cư và đầu tư lý tưởng cho khách hàng.

Quang cảnh lễ cắt băng khai trương căn hộ mẫu Opal Boulevard

Opal Boulevard bao gồm 2 tòa tháp A và B, nằm trên diện tích 14,757,3 m2, mỗi block cao 36 tầng gồm 1.446 căn hộ và 22 căn thương mại dịch vụ. Với thiết kế hiện đại sang trọng, Opal Boulevard mang vẻ đẹp rực rỡ, thời thượng với hai khối tháp kiêu hãnh vươn lên trời cao trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng – tuyến đường nội đô đẹp nhất TP. HCM.

Nhờ vậy, Opal Boulevard sở hữu vị trí giao thương chiến lược của tam giác vàng TP. HCM – Bình Dương – Đồng Nai mang lại lợi thế kết nối độc đáo mà hiếm có dự án nào sánh được.

Đông đảo khách hàng tìm hiểu dự án Opal Boulevard

Tại buổi lễ khai trương căn hộ mẫu, đại diện Tập đoàn Đất Xanh cho biết “Opal Boulevard là dự án trọng điểm của Đất Xanh trong năm 2019, chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết đầu tư vào dự án này với mong muốn mang đến cho cư dân một phong cách sống năng động, hiện đại và sang trọng.

Không chỉ có lợi thế nổi bật về vị trí, dự án còn sở hữu trên 25 tiện ích tầm cao đẳng cấp. Chúng tôi tin rằng, khách hàng lựa chọn Opal Boulevard để an cư sẽ được tận hưởng và trải nghiệm trọn vẹn những giá trị sống tuyệt vời mà dự án mang lại.”

Mãn nhãn với “căn hộ trong mơ

Sự đầu tư công phu về nội thất và tinh tế trong từng đường nét thiết kế của các căn hộ mẫu Opal Boulevard đã chinh phục hoàn toàn các vị khách khó tính có mặt trong sự kiện khai trương. Với 3 tông màu chủ đạo là vàng hồng, cam đất và xanh dương đậm, căn hộ là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng nội thất cao cấp, mỗi căn hộ như một bức tranh sống động với đầy đủ tiện nghi hiện đại nhằm đáp ứng cuộc sống thượng lưu của cư dân.

Vợ chồng diễn viên Ngọc Lan – Thanh Bình trải nghiệm phòng ngủ căn hộ mẫu Opal Boulevard

Theo đó, các căn hộ mẫu có diện tích từ 74 m2 – 108 m2 gồm 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ được thiết kế tinh tế, hiện đại giúp tích hợp đầy đủ các chức năng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, logia… trong một không gian liên kết mà vẫn đảm bảo được tính riêng tư.

Đặc biệt, tất cả căn hộ đều hướng về thiên nhiên và đón ánh sáng mặt trời. Mỗi căn hộ đều có logia rộng liên thông trực tiếp với phòng khách, giúp ánh sáng và không khí trong căn hộ luôn được đối lưu. Từ bất kỳ nơi nào trong căn nhà, cư dân tương lai cũng có thể phóng tầm mắt, tận hưởng cảnh quan thoáng mát bên ngoài.

Khách hàng có thể chọn căn hộ có view hướng ra quốc lộ 1A để đón trọn nắng và gió, hoặc chọn căn hộ có hướng nhìn bao trọn cảnh quan thành phố sôi động với tuyến đại lộ Phạm Văn Đồng thẳng tắp chân trời.

Bên cạnh thiết kế tinh tế, căn hộ Opal Boulevard được sử dụng các vật liệu xây dựng cao cấp của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Đặc biệt, chủ đầu tư đã sử dụng gạch granite 80x80 cho phòng khách và trang bị sàn gỗ nhập khẩu cao cấp cho phòng ngủ nhằm tôn vinh sự sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ.

Chị Trần Thị Thanh Mai cùng 2 con tham quan nhà mẫu Opal Boulevard

Tỏ ra cực kỳ ấn tượng sau khi tham quan các căn hộ mẫu, chị Trần Thị Thanh Mai (Thủ Đức) cho biết: "Tôi đang tìm kiếm một căn hộ ở khu Đông TP. HCM. Hôm nay, tôi rất hài lòng với thiết kế nội thất tinh tế và đẳng cấp của căn hộ Opal Boulevard. Thật sự đẹp và ấn tương. Đây quả là nơi rất đáng sống giữa Sài Gòn. Tôi sẽ chọn căn hộ này cho gia đình nhỏ của mình".

Ngay sau khi khai trương, căn hộ mẫu chính thức mở cửa cho khách tham quan, trải nghiệm thực tế không gian sống tương lai. Với giá tham chiếu chỉ từ 29 triệu đồng/m2 chưa VAT, khách hàng có thể sở hữu căn hộ mặt tiền ngay tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.HCM, có giao thông thuận tiện, thông thoáng, kết nối linh hoạt và tiện ích ngay trước cửa mà không cần phải đi đâu xa.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ 0964 355 355 hoặc truy cập: www.opalboulevard.vn để biết thêm thông tin chi tiết về dự án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang