Doanh nhân có tấm lòng thiện nguyện

Thứ Ba, 23/04/2019 11:21

|

(CAO) Trong xã hội, thương trường nhiều khi khốc liệt hơn chiến trường, thế nhưng ông Nguyễn Như Tuyển - Chủ tịch HĐQT, kiêm Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng - Thương Mại Anh Luân (Công ty Anh Luân) đã vượt qua tất cả làm nên một thương hiệu bất động sản hàng đầu ở TP.HCM.

Sinh ra ở vùng quê có truyền thống anh hùng và thượng võ tỉnh Bắc Giang, nhưng Nguyễn Như Tuyển lại chọn vùng đất thép Củ Chi (TP.HCM) để lập nghiệp.

Trên vùng đất mới, lại mở đầu sự nghiệp với ngành bất động sản đầy rủi ro, nhưng với ý chí của người lính Cụ Hồ năm xưa và khát vọng vươn lên của tuổi trẻ, ông bắt đầu đặt nền móng cho sự ra đời của Công ty TNHH Xây dựng - Thương Mại Anh Luân, tọa lạc tại xã Tân Phú Trung.

Những năm đầu thành lập, cái tên Anh Luân vẫn còn khá lạ lẫm với khách hàng và người dân. Tuy nhiên với vị doanh nhân Nguyễn Như Tuyển vừa có tâm vừa có tài, ông đã xây dựng cho công ty một triết lý kinh doanh là lấy chữ “tín” làm đầu và luôn có trách nhiệm với xã hội. Sau đó, thương hiệu bất động sản Anh Luân và vị giám đốc bắt đầu có chỗ đứng ở thị trường sôi động bậc nhất Việt Nam.

Ngay từ đầu, công ty chọn những lô đất đẹp, thuận tiện đi lại, nguồn gốc đất rõ ràng, giấy tờ hợp pháp …để đầu tư. Nhờ lợi thế đó, công ty đã chinh phục được niềm tin của khách hàng bởi uy tín và hiệu quả thực sự.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của công ty Anh Luân có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng phục vụ, tư vấn khách hành khi có yêu cầu, được sự tín nhiệm cao.

Ông Tuyển nhận khen thưởng trong một lần được tuyên dương

Năm 2018, Công ty Anh Luân tiếp tục hoàn thiện và triển khai mở rộng hệ thống các dự án quy mô khắp TP.HCM. Nhiều dự án đã đi vào vận hành và chứng minh được hiệu suất cao, tạo tiền đề cho sự tăng trưởng mạnh mẽ về kinh tế và ổn định xã hội tại địa phương.

Ngoài phát triển kinh doanh, doanh nhân Nguyễn Như Tuyển và Công ty Anh Luân luôn hướng về cộng đồng bằng cái tâm. Những hoạt động như: Tài trợ cho các em học sinh nghèo hiếu học, người già neo đơn, các em nhiễm chất độc da cam điôxin, các thương bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng... luôn được vị doanh nhân này thực hiện hàng năm.

"Tôi được như ngày hôm nay một phần nhờ cộng đồng ủng hộ nên cũng góp chút tấm lòng giúp đỡ những trường hợp khó khăn. Mình vì mọi người thì mọi người vì mình thôi", ông Tuyển tâm sự.

Với những nỗ lực, cố gắng vượt bực, năm 2017, ông Tuyển đã có vinh dự là 1 trong số hơn 120 doanh nhân tiêu biểu cả nước gặp mặt và báo cáo thành tích với Chủ tịch nước.

Ông Nguyễn Như Tuyển còn được Bộ Công thương, Ban chỉ đạo liên ngành Hội nhập quốc tế về kinh tế, Tạp chí Cộng sản vinh danh là Doanh nhân hội nhập quốc tế; Ban tổ chức và Hội đồng xét duyệt Quốc gia tặng huy hiệu, danh hiệu Doanh nhân làm theo lời Bác...

Doanh nhân Nguyễn Như Tuyển cho biết, ông và Công ty Anh Luân sẽ tiếp tục hướng tới sự phát triển bền vững, đóng góp vào sự thịnh vượng của cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang