Flagship mới của Google sử dụng chip Snapdragon 835

Thứ Tư, 26/04/2017 21:43

|

(CAO) Google dự kiến sẽ ra mắt 3 flagship chạy chip Snapdragon 835 trong năm nay có hiệu năng mạnh ngang siêu phẩm Galaxy S8 của Samsung và G6 của LG.

Năm ngoái, Google đã giới thiệu bộ đôi smartphone PixelPixel XL riêng của mình. Hãng công nghệ này dự kiến sẽ tiếp tục cho ra mắt 3 flagship mới trong năm nay với tên mã là Walleye, Muskie và Taimen.

Walleye được cho là smartphone kế nhiệm Pixel XL và Muskie có thể sẽ là bản kế nhiệm Pixel. Tuy nhiên, Taimen vẫn còn là một bí ẩn. Nhiều ý kiến cho rằng nó có thể là một máy tính bảng mới mang thương hiệu của Google.

Tháng trước, có thông tin cho rằng Taimen có thể có một smartphone khác của Google tương tự Walleye và Muskie. Google đã sử dụng tên của các loài cá để làm tên mẫu cho điện thoại của mình, Taimen là tên của một loại cá trong họ cá hồi.

Có vẻ như Google đang ám chỉ 3 mẫu flagship mới này sẽ có màn hình lớn. Ngoài ra, một số thông tin cũng cho là 3 mẫu flagship mới có thể sẽ trang bị chip Snapdragon 835.

Thông tin rò rỉ của 3 flagship mới.

Vào đầu năm nay, có nguồn tin cho biết Google nhiều khả năng sẽ phát hành một phiên bản điện thoại Google Pixel rẻ hơn được gọi là Pixel 2B cho các thị trường đang phát triển.

Tuy nhiên, nó đã không trở thành hiện thực, thay vào đó Google chỉ xác nhận dự kiến sẽ ra mắt Google Pixel 2 và Pixel 2 XL vào tháng 10 năm nay.

Google Pixel 2 dự kiến sẽ được nâng cấp camera và loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm đồng thời sử dụng cổng USB Type-C.

Bình luận (0)

Lên đầu trang