Flycam siêu nhỏ cho người mê 'tự sướng' chuẩn bị 'ra mắt'

Thứ Ba, 29/11/2016 00:05  | Trương Lâm

|

(CAO) Trước sức nóng chưa bao giờ giảm của nhu cầu chụp ảnh "tự sướng", các thiết bị hỗ trợ liên tục phát triển. Để người dùng có một loạt sản phẩm mới, hỗ trợ tốt hơn cho nhu cầu này, chẳng hạn như gậy "tự sướng". Giờ đây, bước tiếp theo sẽ là dùng flycam để chụp ảnh "tự sướng".

Điện thoại, gậy "tự sướng", camera gắn tường,... hầu như chỉ giải quyết phần nào nhu cầu chụp ảnh dạng này. Có lẽ vì thế mà sắp tới flycam chụp ảnh "tự sướng" sẽ sớm được ra mắt. Thực chất công nghệ này hỗ trợ cho việc chụp ảnh từ hai người trở lên hay nói cách khác nó là việc chụp hình "tự sướng" theo nhóm (wefie).

Phương pháp chụp ảnh bằng gậy tự sướng bộc lộ không ít nhược điểm như phải cầm gậy, xoay chuyển chọn góc sao cho phù hợp. Còn dùng camera nhỏ gắn lên tường, cột điện, cây cối,... thì gặp hạn chế là phải có chỗ để gắn. Nhưng tất cả những rắc rối đó sẽ được giải quyết bởi flycam siêu nhỏ sắp ra mắt.

Ý tưởng về chiếc flycam chụp ảnh "tự sướng" bước đầu gặp khá nhiều thuận lợi

Với tên gọi AirSelfie, chiếc flycam siêu nhỏ này có thể được gắn cùng với vỏ ốp điện thoại, theo dạng hai tầng. Nó có thể được điều khiển thông qua kết nối wifi với điện thoại, trên thân của flycam này được trang bị sẵn một camera riêng biệt.

Hiện tại AirSelfie vẫn chỉ là phiên bản thử nghiệm trên Kickstarter, để tạo vốn sản xuất. Tuy nhiên, chỉ sau có 2 ngày, nhóm lên ý tưởng đã thu được hơn 90.000 EUR, tức là gấp đôi số tiền đề xuất ban đầu. Có điều, nhiều người không khỏi tỏ ra lo ngại, nếu chậm trễ trong việc sản xuất. Rất có thể AirSelfie sẽ rơi vào tình trạng tương tự như "gậy tự sướng" từ ốp điện thoại chưa kịp "ra mắt" đã bị Trung Quốc nhái.

Sản phẩm ý tưởng 'gậy tự sướng' từ ốp điện thoại chưa hoàn tất đã bị Trung Quốc nhái
 

Nhìn bản concept thì AirSelfie có kích thước nhỏ, chỉ hơi dày một chút so với điện thoại. Chiếc ốp hai tầng, chứa flycam và điện thoại có thể sạc hai thiết bị cùng lúc. Camera của sản phẩm có độ phân giải 5MP, quay clip độ phân giải HD 1280 x 720 pixel.

Nhược điểm của thiết bị này là thời lượng pin thấp, chỉ hoạt động được liên tục trong khoảng 3 phút, bay cao tối đa là 20 m. Đây có thể được xem là thông số tạm chấp nhận được vì đây vốn không phải flycam chuyên dụng. Nếu muốn sở hữu một chiếc tương tự, bạn có thể lên Kickstarter đặt hàng trước với số tiền góp vốn ít nhất là 179 EUR, thời gian chuyển hàng sẽ là vào tháng 2 năm sau.

Clip giới thiệu flycam siêu nhỏ cho người mê "tự sướng":

Bình luận (0)

Lên đầu trang