Google sẽ thay thế màn hình Nexus 5X bị ‘ám vàng’

Thứ Ba, 27/10/2015 11:23  | Tôn Văn (Theo PocketNow)

|

(CAO) Hiện tượng Nexus 5X bị ám vàng đã được nhiều người dùng than phiền trên mạng xã hội Reddit. Đáp lại động thái này, Google đưa ra thông báo hãng sẽ thay thế miễn phí các thiết bị gặp phải tình trạng trên.

Một số khách hàng đang sử dụng chiếc smartphone Nexus mới nhất cho biết màn hình trên thiết bị có hiện tượng "ám vàng", gây khó nhìn và nếu xem lâu gây cảm giác nhức mắt. Các khu vực có phản hồi nhiều nằm ở một số bang của nước Mỹ như: California, Illinois, Toronto và Mississauga.

Lỗi màn hình Nexus 5X bị "ám vàng" sẽ được Google khắc phục miễn phí

Dĩ nhiên, các thiết bị được báo và gửi tới sẽ được đội ngũ kỹ thuật của Google tiến hành kiểm tra. Nếu xác định đúng là lỗi do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được thay thế miễn phí màn hình bị lỗi hoặc được đổi mới ngay tức khắc.

Nexus 5X là chiếc smartphone Nexus do LG sản xuất, vừa được giới thiệu tại một sự kiện diễn ra ở thành phố New York (Mỹ) đầu tháng trước. Máy có màn hình 5,2 inch, độ phân giải Full HD, trang bị chip Snapdragon 808 Qualcomm, 2 GB RAM, bộ nhớ trong dung lượng 16 hoặc 32 GB, camera sau độ phân giải 12,3 MP hỗ trợ khả năng lấy nét bằng đèn laser.

Nexus 5X bản 16GB có giá 379 USD và giá bản của phiên bản 32GB là 429 USD tại thị trường Mỹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang