LG xác nhận trình làng V30 vào ngày 31/8

Thứ Năm, 13/07/2017 10:31  | Quốc Bảo

|

(CAO) Vừa qua, LG đã công bố sẽ ra mắt smartphone V30 vào ngày 31/8 trong sự kiện IFA 2017 diễn ra tại Berlin, Đức.

IFA là một trong những triển lãm lớn nhất năm về đồ điện tử tiêu dùng, IFA thường là nơi mà các công ty công nghệ hàng đầu thế giới sẽ ra mắt sản phẩm mới của mình.

Sau hàng loạt tin đồn về flagship V30 của mình, cuối cùng LG cũng đã quyết định sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone được mọi người trông đợi nhất thời gian qua.

LG không đề cập tới cái tên V30 trên thiệp mời, tuy nhiên chữ V xuất hiện trên chiếc smartphone khiến giới công nghệ và người dùng tin chắc đây chính là đàn em của V10 và V20.

Mặt trước của chiếc smartphone trên thiệp mời được nhiều người nhận định là có nét giống với LG G6 với các góc được bo tròn, điều này cho thấy nhiều khả năng V30 sẽ được trang bị màn hình tương tự G6.

Ngày, giờ và chữ V tượng trưng cho V30 trên thiệp mời của LG.

Câu hỏi được nhiều người đặt ra là liệu V30 có giữ lại màn hình phụ tương tự như trên 2 người anh V10 và V20 hay không. Màn hình phụ là nét đặc trưng riêng của dòng V, nếu LG quyết định bỏ đi màn hình phụ thì đây quả là điều đáng tiếc.

Ngoài ra, các trang công nghệ cũng đã dự đoán V30 sẽ sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, Ram 4GB, bộ nhớ trong 128GB; khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IP68. Đồng thời, nhiều khả năng máy sẽ được trang bị cổng kết nối USB Type-C, cảm biến vân tay và chạy hệ điều hành Android 8.0.

Tất cả những thông số trên đều là dự đoán của các trang công nghệ và các chuyên gia. Người dùng cần phải chờ đến ngày 31/8, khi LG ra mắt chính thức V30 để biết chiếc smartphone này được trang bị những công nghệ gì.

Bình luận (0)

Lên đầu trang