LG xuất xưởng smartphone có dung lượng pin khủng

Thứ Tư, 17/05/2017 07:16

|

(CAO) LG sẽ cho chiếc smartphone có dung lượng pin khủng LG X Power 2 lên kệ vào cuối tháng 5, sớm hơn 1 tháng so với thời gian dự kiến.

Tại sự kiện MWC 2017, LG đã trình làng chiếc smartphone LG X Power 2. Đây là mẫu smartphone tầm trung với điểm nhấn là viên pin với dung lượng khủng 4.500 mAh.

Với dung lượng pin khủng, LG X Power 2 có thể đàm thoại liên tục 26 giờ, 19 giờ lướt web và 18 giờ xem video, đây là chiếc smartphone tầm trung lý tưởng cho những ai có nhu cầu sử dụng smartphone liên tục và thường xuyên xem video hay chơi game.

X Power 2, smartphone có dung lượng pin khủng của LG.

Bên cạnh viên pin được nâng cấp, LG X Power 2 cũng tăng kích cỡ màn hình lên 5.5 inch, độ phân giải HD. Theo LG, màn hình trên X Power 2 sẽ giúp người sử dụng “trải nghiệm góc nhìn toàn cảnh”.

Xét về camera, LG X Power 2 trang bị camera 13MP phía sau, camera trước 5MP, máy có Ram 2GB, 16GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD) và chạy hệ điều hành Android 7.0 (Nougat).

Dự kiến, LG X Power 2 sẽ lên kệ vào cuối tháng 5 tại thị trường Mỹ. Các thị trường như Châu Á, Châu Âu và các thị trường khác sẽ lần lượt mở bán vào tháng 6, LG chưa đưa ra giá bán cụ thể cho X Power 2 nhưng giá có thể sẽ thay đổi tùy theo thị trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang