Gặp phiền phức khi gửi lời mời sinh nhật nhưng quên đặt chế độ 'riêng tư'

Thứ Năm, 29/12/2016 11:51  | Trương Lâm

|

(CAO) Hơn1,3 triệu người trên khắp Mexico đã đăng ký tham dự tiệc sinh nhật lần thứ 15 của Rubi Ibarra Garcia vào ngày 26-12. Sau khi đoạn clip do cha mẹ cô bé đăng tải lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Hẳn nhiên, có thể có sự một nhầm lẫn nho nhỏ (có thể do quên đặt chế độ riêng tư) được tạo ra bởi thông báo của ông Ibarra (cha cô bé Rubi), khi ban đầu chỉ định mời những người hàng xóm và bạn bè. Nhưng lời mời của ông được chia sẻ trên Facebook với thông điệp: "Xin chào, bạn thế nào? Chúng tôi mời các bạn này 26-12 đến bữa tiệc sinh nhật lần thứ 15 của con gái chúng tôi, Rubi Ibarra Garcia" - ông Ibarra nói trong clip khi đứng bên cạnh Rubi và vợ - bà Anaelda Garcia.

Nhân vật chính của bữa tiệc, cô bé Rubi không khỏi sự mệt mỏi và những khoảng khắc khó chịu khi có quá đông người đến dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 15

Tuy có đến 1,3 triệu người đăng ký tham dự bữa tiệc nhưng con số đến dự thực sự cũng chỉ vài... ngàn. Trong đoạn clip giới thiệu, cha của Rubi còn hứa hẹn sẽ có ban nhạc nổi tiếng đến biểu diễn và có một cuộc đua ngựa không chuyên với phần thưởng cho người chiến thắng là 10.000 peso (khoảng 490 USD).

Nhiều người khách chỉ đến nhảy múa và trò chuyện vì họ thật sự cũng không quen chủ nhân bữa tiệc

Buổi tiệc này đông đến nỗi một người đàn ông đã chết khi bị ngựa giẫm phải do ông đã đứng phía bên trong đường đua. Những người có mặt trong bữa tiệc đã đưa người đàn ông này tới bệnh viện nhưng ông đã chết trên đường đi cấp cứu. Nhiều người trong bữa tiệc khi được hỏi còn không biết có vụ việc xảy ra.

Hẳn nhiên, có nhiều thứ không đủ để phục vụ tất cả khách mời nhưng hầu hết đều tỏ ra vui vẻ

Dĩ nhiên, việc đông khách mời đến dự buổi tiệc khiến ngay cả những người tổ chức buổi sinh nhật cũng tỏ ra ngạc nhiên và đôi khi cảm thấy khó chịu vì có quá nhiều phóng viên đến phỏng vấn, chụp ảnh. Dĩ nhiên, một số đồ ăn và nước uống là không đủ cho bữa tiệc nhưng mọi người cũng lấy làm thông cảm vì họ biết rằng đây vốn là một... sự cố nhỏ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang