'Nghi án' Xiaomi 'thỏa thuận ngầm' với khách hàng về sản phẩm lỗi

Thứ Tư, 28/12/2016 14:12  | Trương Lâm

|

(CAO) Trang Gizmochina vừa có thông tin cho rằng, Xiaomi đã "thỏa thuận ngầm" với ít nhất một khách hàng sử dụng điện thoại của hãng, bị cháy trong lúc sạc.

Người phụ nữ mua chiếc điện thoại Xiaomi vào ngày 1-3-2016 làm quà tặng cho con gái. Đến ngày 21-12-2016, trong lúc sạc pin, thì máy đột nhiên nóng lên. Mặc dù, cô con gái của khách hàng này đã rút cáp sạc ngay lập tức nhưng chiếc điện thoại vẫn bốc cháy. Khách hàng này cũng khẳng định, sử dụng cục sạc theo máy cũng như cáp sạc, đồng thời không sử dụng thiết bị trong lúc sạc.

Sau khi gọi điện thoại đến trung tâm bảo hành của hãng, khách hàng này đã được hoàn tiền, bằng với giá khi mua chiếc điện thoại nói trên. Đồng thời, vị khách nữ này còn nhận được 600 Nhân dân tệ (khoảng 2 triệu đồng), với yêu cầu giữ im lặng không "phát tán" thông tin trên dưới bất kỳ hình thức nào. Dù đã ký thỏa thuận trên nhưng thông tin về cuộc thương lượng này vẫn bị rò rỉ ra ngoài.

Bình luận (0)

Thống kê