Cháy nhà nghi do iPhone phát nổ trong lúc sạc pin

Thứ Hai, 03/10/2016 00:20  | Hà Anh

|

(CAO) Vụ hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ tài sản trong nhà của gia đình anh Trần Việt Hoài (40 tuổi, ngụ đường Cổ Loa, phường 2, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng).

Khoảng 7 giờ ngày 2-10, anh Trần Việt Hoài cùng vợ là chị Nguyễn Thị Nguyên Hà (36 tuổi) cài chốt cửa bên ngoài đi chợ, để 2 con ở nhà ngủ. Lo các con ở nhà xảy ra việc gì không tốt nên vợ chồng anh Hoài mang chìa khoá sang gửi hàng xóm.

Toàn bộ tài sản trong căn nhà đã bị cháy rụi

Khoảng hơn 20 phút sau, vợ chồng anh Hoài đi chợ về thì phát hiện phía phòng ngủ của căn nhà bị ngọn lửa bao trùm. Rất đông người dân đang cố dùng từng xô nước để khống chế ngọn lửa. Rất may, 2 con nhỏ của anh chị được người hàng xóm kịp thời chạy sang mở khóa nhà, cứu ra ngoài khi nghe tiếng khóc của các cháu.

Nhận tin báo, Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Lâm Đồng điều động lực lượng và phương tiện tới phối hợp với người dân địa phương dập lửa. Do căn nhà nằm sâu trong con hẻm nhỏ, các xe cứu hỏa không thể tiến vào hiện trường, lực lượng PCCC phải dùng vòi phun công suất lớn đứng từ một căn nhà cao tiến hành dập lửa.

Khoảng 20 phút sau, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ tài sản của gia đình anh Trần Việt Hoài.

Vị trí anh Hoài cắm sạc iPhone

Chị Nguyễn Thị Nguyên Hà cho biết, trước lúc vợ chồng chị đi chợ, anh Hoài có cắm sạc chiếc điện thoại iPhone ở ổ điện tại phòng ngủ. Vị trí phát hỏa cũng tại phòng ngủ khiến cho vợ chồng chị đặt nghi ngờ nguyên nhân của vụ hỏa hoạn có thể là do chiếc iPhone này phát nổ, gây chập điện.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân. Chính quyền địa phương bước đầu có những hỗ trợ cho gia đình anh Hoài tạm thời có chỗ ở để các cháu nhỏ tiếp tục đi học.

Bình luận (0)

Lên đầu trang