An Giang:

Chồng đoạt mạng vợ bằng 7 nhát dao do nghi ngoại tình

Chủ Nhật, 02/10/2016 10:01

|

(CAO) Do người vợ đòi ly dị, vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 28-9, Trần Văn Thắng (30 tuổi) đã đâm chết vợ là Phạm Thị Kim Hai (30 tuổi) tại căn nhà của mẹ ruột ở khu dân cư thuộc ấp Hòa Hưng, xã Hòa Bình Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

Sau khi đoạt mạng vợ bằng 7 nhát dao (1 nhát ngực trái, 3 nhát giữa ngực, 3 nhát ngực phải), Thắng đem con dao ném xuống mương nước rồi uống thuốc trừ sâu hiệu Tung Ci Dan 55EC (thuốc trừ rầy nâu và rệp sáp) để tự tử. Sau đó, Thắng được mẹ ruột là Phạm Thị Hoàng Oanh (55 tuổi) phát hiện và đưa đi cấp cứu, thoát chết.

Theo lời người thân của Thắng, y và chị Hai kết hôn đến nay đã 5 năm và có với nhau một đứa con trai 5 tuổi và đứa con gái 3 tuổi. Cách nay khoảng 1 năm, Thắng lên Bình Dương làm nghề hàn cửa sắt, còn Hai làm nghề phụ quán bán cà phê và cơm. Sau đó do mâu thuẫn, Thắng về quê sống cùng mẹ ruột và 2 đứa con ở khu dân cư thuộc ấp Hòa Hưng.

Thi thể của chị Hai được người dân đưa tiễn tại địa phương 

Vào ngày 26-8, con Thắng bị bệnh nên y đã điện thoại cho Hai nhưng một người đàn ông lạ bắt máy. Sau đó Thắng lên Bình Dương tìm nhưng không gặp. Đến ngày 28-9, Thắng điện được và Hai về. Sau khi ăn cơm với Thắng, Hai vào nhà ngủ cùng 2 đứa con. Do nghi vợ ngoại tình và đòi ly dị nên Thắng đã lấy con dao đâm 7 nhát vào người Hai, khiến chị tử vong tại chỗ vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 28-9.

Theo ghi nhận, khi chết mình nạn nhân nằm trên gường còn 2 chân thì thòng xuống gạch nhưng không chạm đất, chiếc mùng vẫn còn giăng. Đến 13 giờ chiều ngày 29-9, công tác khám nghiệm đã hoàn tất và thi thể nạn nhân được trao trả cho gia đình đưa về xã Thạnh Trị mai táng. Hiện Thắng đang bị cơ quan công an tạm giữ và vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang