Sáu học sinh đuối nước, 4 em tử vong, 2 em đi cấp cứu

Thứ Tư, 09/05/2018 21:21  | Việt Anh

|

(CAO) Thấy bạn trượt chân xuống nước, 5 học sinh còn lại đã cùng nhau xuống cứu. Tuy nhiên do tất cả đều không biết bơi nên cả 6 học sinh đều bị đuối nước.

Tối 9-5, thông tin từ Văn phòng UBND huyện Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước làm 4 học sinh tử vong và 2 học sinh khác phải nhập viện cấp cứu vì ngạt nước.

Vụ việc thương tâm xảy ra vào khoảng 14 giờ, ngày 9-5, tại một hồ nước ở thôn 1, xã Đắk Búk So. Đầu giờ chiều cùng ngày, 6 học sinh của Trường THCS Đắk Búk So (xã Đắk Búk So) là: Phùng Việt Anh (15 tuổi), Võ Thị Thanh The (15 tuổi), Nguyễn Thị Thu Hiền (15 tuổi), Thân Đức Thành (15 tuổi), Nguyễn Thị Thanh Ngân (15 tuổi) đều là học sinh lớp 9E và Phạm Văn Nguyên (14 tuổi) là học sinh lớp 8A, đã rủ nhau xuống hồ nước tại thôn 1 để chơi.

Hồ nước nơi xảy ra sự việc

Sau đó, một học sinh trong nhóm không may bị trượt chân xuống hồ. Thấy vậy, những học sinh còn lại đã cùng nhau đến cứu bạn lên. Tuy nhiên, do tất cả các em đều không biết bơi, chỉ có cách bám giữ vào nhau nên cùng bị trượt sâu xuống nước theo người bạn, các em hoảng loạn kêu cứu.

Lúc này, người dân trong khu vực phát hiện sự việc nên đã vớt các em học sinh lên bờ sơ cứu và đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, chỉ có 2 em là Ngân và Thành được cứu sống, các học sinh còn lại đều tử vong. Tối cùng ngày, các em đã được gia đình đưa về gia đình lo hậu sự, 2 học sinh còn lại đang được cấp cứu tại bệnh viện huyện.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo UBND huyện Tuy Đức đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo xử lý vụ việc, đồng thời thăm hỏi, động viên các gia đình có người bị nạn, hỗ trợ mỗi gia đình có người tử vong 2 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang