Bệnh nhân chết bất thường ngay cạnh bệnh viện

Thứ Tư, 09/05/2018 11:23

|

(CAO) Trong lúc đi nhặt rác, người dân phát hiện người đàn ông chết bên cạnh bãi rác gần bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Bước đầu xác định, người này là bệnh nhân điều trị bệnh khi leo qua tường dẫn tới tử vong.

Sáng ngày 9-5, Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân, danh tính nạn nhân tử vong gần Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Hà Nội.

Theo đó, sáng nay người dân phát hiện một người đàn ông chết bất thường tại bãi rác cạnh bệnh viện, nên đã thông báo vụ việc đến cơ quan chức năng địa phương. Nhận được thông tin, công an nhanh chóng đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường khu vực xảy ra vụ việc.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo phường Hà Cầu, quận Hà Đông cho biết, khi nhận được thông tin, cơ quan công an đã nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường, thu thập thông tin để điều tra làm rõ vụ việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân 56 tuổi, quê ở Chương Mỹ, Hà Nội. Trước khi chết, nạn nhân là bệnh nhân đang điều trị bệnh gan tại Bệnh viện đa khoa Hà Đông.

Quá trình kiểm tra bước đầu, cơ quan chức năng xác định, bệnh nhân tử vong có thể do ngã trong quá trình trèo qua bức tường gần Bệnh viện đa khoa Hà Đông để qua hồ Đầm Khê. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang